Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas thẳng thắn thừa nhận: Real Madrid đã và đang chơi rất tệ

Thứ Hai 01/09/2014 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iker Casillas để lọt lưới tới 4 bàn trong chuyến làm khách của đội bóng chiếu dưới Real Sociedad vì sự kém cỏi của các đồng đội tuyến trên. Thủ quân của bầy Kền kền cay đắng thừa nhận Real cần thời gian hồi phục sau thất bại đáng xấu hổ này.

real madrid
Real Madrid đã quá tự tin vào bản thân sau khi dẫn trước Sociedad 2-0 chỉ sau 11 phút

Đêm qua những tưởng Los Blancos sẽ có một trận đấu dễ dàng tại Anoeta sau khi vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 11 phút với các pha làm bàn của Sergio Ramos và Gareth Bale; thế nhưng khi tiếng còi chung cuộc vang lên, nhà ĐKVĐ Champions League đã phơi áo toàn tập với tỉ số 2-4 trước Real Sociedad. Đêm qua điểm yếu lớn nhất mà người ta nhìn thấy nơi bầy Kền kền cũng chẳng phải điều gì mới mẻ, mà đó vẫn là khả năng phòng ngự bóng bổng trong các tình huống cố định của cặp trung vệ Pepe - Sergio Ramos. Tuy nhiên, để có thể cải thiện được kết quả của Real trong thời gian tới, cả tập thể cần phải nỗ lực sửa đổi chứ không phải chỉ cặp hậu vệ tội đồ này.


Sau khi trận đấu khép lại, thủ thành Iker Casillas không giấu nổi nỗi thất vọng. Anh trả lời phỏng vấn của Canal Plus, thể hiện sự chán nản của mình, nhưng cũng đồng thời kêu gọi các đồng đội vượt qua thất bại để hướng về phía trước: "Đầu tiên,  tôi muốn được chúc mừng các cầu thủ Real Sociedad, những người đã có một trận đấu hoàn toàn xuất sắc. Nhưng cũng phải nói rằng Real Madrid đã chơi rất rất tệ. Có vẻ như sau khi có 2 bàn thắng dẫn trước, chúng tôi đã chủ quan và đó không phải là cách thông minh để kết thúc một trận đấu ở đẳng cấp cao như thế này. Real cần phải có thái độ thi đấu tốt hơn, có lợi thế thì phải lấy đó làm bàn đạp tiếp tục đi lên chứ không phải là dừng lại và thỏa mãn."


"Chúng tôi cần phải tập trung hơn trong khoảng thời gian sắp tới, bởi lẽ cả đội hình không chỗ nào là không có lỗi. Mọi người có thể đổ tội cho hàng thủ, nhưng trách nhiệm không phải lúc nào cũng đổ hết lên đầu họ. Việc phòng thủ bảo toàn tỉ số là nhiệm vụ của toàn đội chứ không phải chỉ riêng các hậu vệ và thủ môn." - Iker Casillas thẳng thắn phát biểu và kêu gọi các đồng đội tích cực hơn trong luyện tập và thi đấu.


Tuần tới các giải vô địch trên toàn châu Âu sẽ được nghỉ một tuần để nhường chỗ cho các trận đấu của vòng loại EURO 2016. Theo Casillas, kì nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế này sẽ mang lại sự phục hồi cần thiết cho các cầu thủ Real Madrid, giúp họ quên đi kết quả đáng thất vọng này. Chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên, Los Blancos đã bị hụt hơi so với 2 kình địch Atletico Madrid và Barcelona. Đây là điều hết sức đáng lo ngại, chính vì thế Real cần trở lại ngay lập tức sau kì nghỉ nói trên. Casillas phát biểu về điều này: "Chúng tôi sẽ giữ mình khỏi những lời tranh cãi hay những lời bàn ra tán vào của cánh nhà báo. Những gì Real Madrid cần làm là trở lại ngay sau kì nghỉ quốc tế sắp tới và hi vọng chúng tôi sẽ lấy lại được bản lĩnh sau kết quả đáng buồn này."

"Chúng tôi cần phải tập trung vào những gì mình cần phải làm, những tiếng nói trong nội bộ đội bóng chứ không phải để tâm vào những lời đồn thổi hay hạ thấp chúng tôi. Rõ ràng trận đấu vừa qua trôi đi một cách không bình thường, và Real cần làm việc nghiêm túc để kiểm điểm lại bản thân mình."

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X