Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Casillas tiết lộ Real đại thắng nhờ may mắn

Thứ Bảy 13/12/2014 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đang thi đấu thăng hoa và họ vừa tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng của mình sau khi đè bẹp Almeria với tỷ số 4-1, tuy nhiên sau trận đấu thủ môn Iker Casillas cho rằng Kền kền trắng đã quá may mắn trong trận này.

Real tiep tuc thang hoa, Casillas thua nhan qua may man hinh anh
Ronaldo và các đồng đội tiếp tục nối dài mạch thắng

Real Madrid đang thể hiện một phong độ huỷ diệt trong mùa giải năm nay với chuỗi trận thắng liên tiếp. Kể từ sau 2 trận thua trước Atletico Madrid và Deportivo, Real đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và toàn thắng mọi đấu trường. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã xô đổ kỷ lục 15 trận thắng liền mạch của đội bóng dưới thời HLV Mourinho và vẫn đang tiếp tục nới rộng khoảng cách với thành tích cũ. Đêm qua, Kền kền trắng tiếp tục phô diễn sức mạnh của mình với chiến thắng 4-1 trước đối thủ Almeria, qua đó kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 20.

Tuy nhiên sau trận đấu, thủ thành Iker Casillas lại tiết lộ rằng việc Real giành được 3 điểm trước “chú lùn” Almeria có sự đóng góp rất lớn của thần may mắn: “Khi tỷ số đang là 1-2 nếu như chúng tôi nhận thêm một bàn thua thì mọi việc đã rất khác, nhưng sau đó chúng tôi đã kịp thời lên tiếng. Tôi không biết nữa, đây có thể là một trong những trận thắng mà chúng tôi cảm thấy không thoải mái nhất. Trong giờ nghỉ giữa hiệp chúng tôi đã thừa nhận mình không có được trạng thái tốt nhất và đội bóng đã giành chiến thắng với một chút may mắn.”

Quả thật nếu như chỉ nhìn vào tỷ số, khó ai có thể biết được một đội bóng “độc cô cầu bại” như Real lại suýt nữa gục ngã trong trận đấu đêm qua. Khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía Los Blancos, Almeria được hưởng 1 quả penalty và rất may cho đội bóng của HLV Ancelotti là “Thánh” Iker đã toả sáng đúng lúc và cứu cho đội nhà một bàn thua trông thấy. Sau tình huống đó, đội chủ nhà gần như suy sụp còn Kền kền trắng lại tiếp đà thăng hoa và có 2 bàn thắng liên tiếp ở cuối trận nhờ công của Ronaldo.

Phát biểu về tình huống mang tính bước ngoặt này, Casillas cho biếtl: “Việc cản phá được quả penalty là tình huống quyết định tới kết quả trận đấu, chúng tôi đã vùng lên đúng lúc và cho tới cuối trận, không chỉ Cristiano (Ronaldo) mà tất cả các cầu thủ phòng ngự cũng chơi rất tốt.”

Dù sao đi nữa, chiến thắng này cũng giúp Real tiếp tục thăng hoa với mạch trận thắng của mình, đồng thời tạo áp lực không nhỏ lên đại kình địch Barcelona khi thầy trò HLV Luis Enrique sẽ có trận đấu với Getafe vào đêm nay. Los Blaugrana cũng đang rất hưng phấn sau khi giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước PSG ở Champions League để giành ngôi đầu bảng F và chắc chắn họ sẽ tận dụng lợi thế tâm lý đó để tiếp tục bám đuổi Real trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X