Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Lionel Messi lên tiếng trấn an Barcelona

Thứ Năm 20/11/2014 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi Lionel Messi “bóng gió” khả năng rời Barcelona, người cha Jorge của anh đã phải lên tiếng “trấn an” các Cule bằng lời khẳng định sự trung thành của con trai với đội bóng xứ Catalan.

Cách đây chưa đầy 48h, Messi một lần nữa khiến bóng đá thế giới phải dậy sóng khi bỏ ngỏ khả năng chia tay Barcelona, CLB mà anh đã gắn bó suốt 14 năm qua và cùng nhau giành đủ mọi vinh quang. Một mặt đội trưởng của Argentina vẫn tuyên bố muốn cống hiến trọn đời cho Barca nhưng anh cũng khẳng định vẫn chưa thể chắc chắn về bất cứ điều gì khi còn nhiều sự thay đổi đáng chờ đợi trong tương lai.

Phát biểu mới đây của Messi khiến các Cule như ngồi trên đống lửa. Trong thời điểm mà Barca không hoàn toàn đạt được điểm rơi phong độ, rõ ràng việc phải chia tay ngôi sao số một vào thời điểm hiện tại và có thể sớm nói là một huyền thoại của sân Camp Nou là một kịch bản “ác mộng” cho mọi người yêu "gã khổng lồ" xứ Catalan.

Cha Lionel Messi len tieng tran an Barcelona hinh anh
 

May mắn thay, Jorge Messi đã biết cách “xoa dịu” dư luận. Trước báo giới, ông khẳng định tương lai con trai mình là ở Barcelona. Tờ La Vanguardia dẫn lời người cha của siêu sao xuất sắc nhất nhì thế giới:

“Mọi người có vẻ đã cường điệu hóa những gì mà con trai tôi đã nói. Nếu Lionel đã muốn cống hiến trọn đời cho Barcelona thì nó sẽ làm vậy. Chuyện đi hay ở của nó hoàn toàn phụ thuộc vào BLĐ đội bóng. Nếu một ngày nào đó Barca nhận được lời đề nghị đủ hấp dẫn và muốn bán Lionel, đến lúc nào chúng tôi mới suy xét đến các khả năng. Mặc dù vậy, tôi nghĩ câu chuyện trên cũng hoàn toàn là viễn tưởng thôi.”

Hai bố con mỗi người nói một kiểu thành ra các Cule cũng chẳng biết đường nào mà lần. Nên nhớ, đây cũng không phải là lần đầu tiên Messi “bóng gió” về khả năng chia tay Barcelona, đặc biệt trong bối cảnh La Blaugrana đã có một mùa giải thất bát và bản thân tiền đạo 27 tuổi cũng không còn có được phong độ bùng nổ như hồi khoảng 2 năm trước. Ngoài ra, Lionel Messi cũng chịu không ít áp lực từ cuộc cạnh tranh suốt từ nửa thập kỷ qua với “kỳ phùng địch thủ” Cristiano Ronaldo. Nhiều người dựa vào việc Ronaldo chơi xuất sắc trong ở cả Man United và Real Madrid mà đánh giá tuyển thủ Bồ Đào Nha nhỉnh hơn Messi, vốn chỉ “quanh quẩn” trong Barcelona. Rất có thể những lời “khiêu khích” này sẽ khiến Messi “nóng máu” mà gây sốc cả giới túc cầu.

Nếu Messi chia tay Barcelona, có lẽ chỉ có tầm “siêu đại gia” cỡ Man City hay PSG mới có thể kham nổi khoản phí chuyển nhượng cũng như mức lương tuần của El Pulga. Một khi có cơ hội, cả hai đều sẵn sàng bỏ ra ít nhất 250 triệu bảng để rước Messi về sân nhà và qua đó thiết lập một kỷ lục chuyển nhượng mới của bóng đá thế giới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X