Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm hoàn tất “hattrick” trước Atletico

Chủ Nhật 20/07/2014 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi có được Diego Costa và Filipe Luis, Chelsea lại nhắm tới một ngôi sao khác của Atletico Madrid. Lần này mục tiêu nhắm tới của The Blues là trung vệ Miranda, người đã thi thi đấu cực kỳ ấn tượng trong mùa giải vừa qua.

Dường như Atletico Madrid đang là mảnh đất màu mỡ để Chelsea khai thác trên TTCN mùa hè năm nay. The Blues đã chính thức có được 3 trụ cột của Los Rojiblancos, trong đó có thủ môn Courtois là trở về sau khi hết hạn cho mượn, còn Diego Costa và Filipe Luis cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng.

Miranda đang là mục tiêu mới nhất của Chelsea
Miranda đang là mục tiêu mới nhất của Chelsea

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng chủ sâm Stamford Bridge vẫn tiếp tục muốn “rút ruột” đại diện thành Madrid khi mới đây, Ban lãnh đạo đội bóng đã duyệt chi 20 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Joao Miranda của Atletico. Trung vệ người Brazil đã có một mùa giải cực kỳ thành công khi hợp với Diego Godin để trở thành cặp trung vệ xuất sắc nhất La Liga mùa giải vừa rồi, góp công lớn vào cuộc lật đổ vĩ đại của Atletico ở đấu trường quốc nội.

Sau khi chia tay David Luiz, Chelsea cũng đang rất muốn tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp để trám vào vị trí của hậu vệ này. Thêm vào đó, việc Terry đã có tuổi và không còn đảm bảo được phong độ và thể lực ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League càng khiến Chelsea trở nên sốt sắng hơn trong việc tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp.

Trong bối cảnh đó, Miranda tỏ ra là một ứng cử viên sáng giá cho một bản hợp đồng mới tại Stamford Bridge. Hậu vệ 30 tuổi này được mệnh danh là “hòn đá tảng” với lối chơi chắc chắn và đầy kinh nghiệm. Hơn nữa, việc giữ vai trò chỉ huy hàng thủ của Atletico Madrid suốt 3 năm qua đã chứng tỏ tố chất thủ lĩnh của Miranda, một điều cần thiết nếu Chelsea muốn tìm một người có khả năng gánh vác trọng trách của Terry. Thêm vào đó, khả năng chơi đầu của Miranda cũng là khá tốt và sẽ khắc phục đáng kể điểm yếu chống bóng bổng của hàng thủ Chelsea.

Ở một chiều ngược lại, chính Miranda cũng đã bày tỏ nguyện vọng ra đi của mình với Ban lãnh đạo Atletico Madrid và Chelsea là một điểm đến rất lý tưởng. Dự kiến đại diện của hai đội sẽ có cuộc gặp vào tuần tới để quyết định về tương lai của cầu thủ Brazil. Tuy mức phí phá vỡ hợp đồng của Miranda rơi vào khoảng 24 triệu bảng nhưng con số 20 triệu bảng của Chelsea cũng có thể nhận được cái gật đầu của Atletico bởi Miranda cũng không còn trẻ nữa.

Miranda khởi nghiệp trong màu áo đội bóng quê nhà Coritiba ở Brazil, sau đó anh chuyển tới Pháp thi đấu cho Sochaux nhưng không gặt hái được nhiều thành công và lại quay lại Brazil thi đấu cho Sao Paolo. Đến năm 2011, Miranda chính thức gia nhập Atletico Madrid và là nhân tố quan trọng giúp đội bóng gặt hái được những thành công vang dội như chức vô địch Europa League năm 2012, vô địch Cúp Nhà vua năm 2013 và vô địch La Liga cũng như vào chung kết Champions League năm 2014.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X