Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu euro, Atletico chính thức sở hữu Griezmann

Chủ Nhật 27/07/2014 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, đích thân Chủ tịch của Real Sociedad là ông Jokin Aperribay đã lên tiếng xác nhận việc CLB xứ Basque đồng ý bán tiền đạo Antoine Griezmann cho Atletico Madrid.

Griezmann
Griezmann chính thức đầu quân cho Atletico Madrid

Trước đó, cả Arsenal, Chelsea và Tottenham đều là những đội bóng “khao khát” giành chữ ký của Griezmann. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Atletico vừa khiến các đại gia thành London phải một phen “ngã ngửa” vì thói… chịu chơi của mình. Theo đó, nhà ĐKVĐ La Liga đã chấp nhận chi ra 30 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của chân sút người Pháp và lập tức hoàn tất các thủ tục đàm phán với Real Sociedad.

Được biết, Atletico vừa nhận được một khoản tiền lớn để bổ sung vào ngân sách sau khi chấp nhận gia hạn hợp đồng quảng cáo với hãng thể thao Nike đến năm 2026. Trong bối cảnh đội bóng vừa bị mất khá nhiều trụ cột (Diego Costa, Villa, Felipe Luis, Courtois…), HLV Diego Simeone đã quyết định tích cực tham gia TTCNN nhằm bổ sung tái thiết đội hình. Trước Griezzmann, CLB chủ sân Vicente Calderon cũng hoàn tất chữ ký của một bản hợp đồng chất lượng khác, đó là tiền đạo Mario Mandzukic từ Bayern. Nhìn chung, với sự xuất hiện của cả Griezmann lẫn Mandzukic, các CĐV Atletico có thể phần nào yên tâm về hàng tấn công của đội nhà, bất chấp việc Diego Costa đã ra đi.

Mặc dù bản hợp đồng của Griezmann chưa được công bố nhưng đích thân Chủ tịch Jokin Aperribay bên phía Real Sociedad đã lên tiếng xác nhận về thương vụ này: Phát biểu trước các phóng viên, ông Jokin chia sẻ: “Lời chào mua của Atletico Madrid là không thể từ chối. Hy vọng rằng Griezmann sẽ giành được những thành công trong tương lai”.

Mùa giải năm ngoái, do thi đấu với phong độ ấn tượng nên Griezmann đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của khá nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Với 16 bàn thắng tại La Liga, ngôi sao người Pháp chính là chân sút hiệu quả nhất của Real Sociedad. Sở hữu kỹ thuật cá nhân, tốc độ tốt cùng khả năng dứt điểm khéo léo, cầu thủ 23 tuổi này có thể chơi tốt khá nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, tiền đạo cánh cho tới hộ công.

NAM ANH

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X