Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng của Real Madrid trước Granada không trọn vẹn

Chủ Nhật 03/12/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Granada, HLV Carlo Ancelotti xác nhận hậu vệ Dani Carvajal dính chấn thương.

Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Granada với tỷ số 2-0 ở vòng 15 La Liga 2023/24. Los Blancos hiện vẫn bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Girona, nhưng họ xếp trên nhờ hơn về chỉ số phụ. Đội bóng thành Madrid vẫn đang là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch La Liga mùa này.

Dù giành chiến thắng trước Granada, nhưng Real Madrid nhận tin buồn từ hậu vệ Dani Carvajal. Hậu vệ người Tây Ban Nha bị thay ra ngay hiệp một và Lucas Vazquez vào thay. Cựu cầu thủ Bayer Leverkusen gặp vấn đề ở bắp chân.

Dani Carvajal dinh chan thuong truoc Granada

Dani Carvajal dính chấn thương trước Granada

Sau trận đấu, khi được hỏi về chấn thương của Dani Carvajal, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Tôi nghĩ Carvajal bị quá tải. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình của cậu ấy vào ngày mai. Có vẻ như vấn đề không nghiêm trọng".

Hiện Real Madrid đang mất quá nhiều trụ cột vì những chấn thương khác nhau đó là Thibaut Courtois, Eder Militao, Vinicius Junior, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni. NHM Real Madrid đang hy vọng Carvajal sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X