Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: "Hạt đậu nhỏ" Javier Hernandez gia nhập "Dải thiên hà" Real

Thứ Hai 01/09/2014 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real chính thức chiêu một thành công Javier Hernandez, tiền đạo người Mexico sẽ thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu với bản hợp đồng cho mượn, có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt.

Sau 1 ngày làm việc khẩn trương, cuối cùng Real Madrid và M.U đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Javier Hernandez. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý để “hạt đậu nhỏ” gia nhập Real với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
 

Javier Hernandez đầu quân cho Real

Theo AS, ở Real, Javier Hernandez sẽ nhận mức lương 2 triệu euro/mùa. Nếu tiền đạo người Mexico chơi tốt, nhiều khả năng anh sẽ được nhà đương kim vô địch châu Âu mua đứt sau khi mùa giải 2014-2015 kết thúc.

Javier Hernandez  gia nhập M.U từ câu lạc bộ Deportivo Guadalajara (Mexico) vào năm 2010. Sau 4 năm khoác áo “Quỷ Đỏ” tiền đạo người Mexico đã ra sân tổng cộng 154 trận (chủ yếu từ băng ghế dự bị), anh ghi được 59 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, sau khi không nhận được niềm tin tuyệt đối từ HLV Van Gaal, Javier Hernandez đã muốn ra đi để tìm kiếm suất đá chính. Vì vậy, sau khi Real, đội bóng đang khan hiếm tiền đạo cắm, để ý đến mình, Javier Hernandez đã đồng ý ngay.

Về phía M.U, với việc sắp chiêu mộ được Falcao, HLV Van Gaal cũng không muốn giữ chân Javier Hernandez. Do đó, ông đã chấp nhận để ban lãnh đạo M.U cho Real mượn tiền đạo người Mexico. Theo AS, mức phí mà Real phải trả khi mượn Javier Hernandez là 6 triệu euro.

Như vậy, Javier Hernandez là tân binh thứ 4 của Real ở mùa Hè năm nay. Trước đó, Los Blancos đã chi 120 triệu euro để đưa Toni Kroos (30 triệu euro), James Rodriguez (80 triệu euro) và Keylor Navas (10 triệu euro) về sân Bernabeu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X