Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch nói gì về cơ hội vô địch La Liga của Girona?

Thứ Ba 12/12/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trao đổi với Radio Marca, Chủ tịch Delfi Geli mới đây khẳng định Girona không phải ứng viên cho chức vô địch La Liga mùa này.

Girona đang khiến tất cả phải bất ngờ. Họ vừa đánh bại Barca với tỷ số 4-2 ở La Liga, qua đó dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga sau 16 vòng đấu. Hiện Girona đang hơn Real Madrid 2 điểm, họ hơn đội xếp thứ 4 là Barca tới 7 điểm.

Girona dang dan dau tren BXH La Liga

Girona đang dẫn đầu trên BXH La Liga

Mặc dù đội hình không có nhiều ngôi sao hàng đầu, nhưng Girona thi đấu thăng hoa hết tuần này sang tuần khác. Thậm chí một số người còn tin rằng họ hoàn toàn có cơ hội vô địch La Liga mùa này, thế nhưng Chủ tịch của đội bóng này, ông Delfi Geli không nghĩ vậy. Ông nói: 

"Vô địch La Liga? Chúng tôi không tham gia trận chiến này, chúng tôi đang trong cuộc chiến tham dự Cúp châu Âu. Ban đầu mục tiêu của chúng tôi là trụ hạng, và với số điểm hiện có tôi nghĩ chúng tôi đã hoàn thành điều đó chỉ sau 1/3 chặng đường.

Chúng tôi hiểu thực lực của mình, chúng tôi cũng hiểu những đối thủ mà chúng tôi sẽ phải đối mặt. Girona đang trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu. Đối với chúng tôi, được tham gia cuộc chiến này với những đội bóng hàng đầu là một niềm tự hào.

“HLV Michel còn hợp đồng với chúng tôi thêm hai mùa giải nữa, anh ấy đang làm tốt công việc của mình. Anh ấy hạnh phúc và đặt niềm tin hoàn toàn vào dự án của chúng tôi. Michel là một huấn luyện viên có khả năng truyền tải nhiều điều. Mục tiêu của chúng tôi trong những năm gần đây là trở thành một đội bóng có lối chơi bóng hấp dẫn, và tôi nghĩ Michel đang làm tốt điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X