Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến Real, Benitez đã nhận được hậu thuẫn từ học trò mới

Thứ Sáu 29/05/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Beninez trở thành HLV của Real Madrid đang tới rất gần, và ngay từ lúc này ông đã nhận được sự ủng hộ từ cậu học trò mới Pepe.

Pepe gian tiep ung ho viec Benitez tro thanh HLV Real hinh anh
HLV Benitez đang tới rất gần Real Madrid

Đêm qua, tiến trình đàm phán để HLV Rafael trở thành HLV của Real Madrid vừa đạt được một bước tiến quan trọng khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chính thức chia tay Napoli sau 2 năm gắn bó. Việc không thể giúp đội chủ sân San Paolo giành được một danh hiệu nào trong mùa giải năm nay khiến mối lương duyên của Benitez với đội bóng đi đến hồi kết. Và mới đây, ông còn nhận được một tín hiệu lạc quan khác từ phía Real Madrid, cụ thể là từ trung vệ Pepe.

Theo đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha này đã cho thấy những thiện chí ban đầu để chào đón ông thầy mới: “Benitez là một HLV giỏi và luôn hoàn thành rất tốt công việc của mình dù là ở đội bóng nào đi nữa, đặc biệt là với Liverpool. Nhưng dù sao, ở thời điểm hiện tại mọi chuyện cũng mới dừng lại ở mức đàm phán và chúng ta sẽ cần phải xem mọi chuyện diễn ra như thế nào trong thời gian sắp tới.”

Thực tế, HLV Rafa Benitez không được lòng các Madridista bởi họ cho rằng vị chiến lược gia này không đủ trình độ để dẫn dắt Kền kền trắng. Chính vì thế, sự ủng hộ từ các cầu thủ sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với nhà cầm quân này. Phònng thay đồ của Real nổi tiếng với sự phức tạp khi là nơi tập hợp của rất nhiều tên tuổi lớn. Chính vì thế, nếu như không muốn bị cô lập thì Benitez cần phải rất chú trọng tới việc tạo được uy tín với các học trò. HLV Jose Mourinho cũng đã từng phải ra đi tức tưởi năm 2013 vì những mối quan hệ không thể hàn gắn với các công thần của đội bóng như Iker Casillas hay Sergio Ramos, và đó sẽ là một bài học nhãn tiền cho Benitez nếu ông cập bến sân Bernabeu.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Pepe đã gửi những lời tri ân tới ông thầy cũ Ancelotti: “Ancelotti có ảnh hưởng rất lớn lên chúng tôi. Sự ra đi của ông ấy khiến chúng tôi cảm thấy buồn bởi vì ông ấy là một HLV rất giỏi. Nhưng dù sao chúng tôi vẫn phải tiếp tục với cuộc sống của mình và chúng tôi đều hy vọng ông ấy sẽ có quãng nghỉ ngơi vui vẻ. Trước khi Ancelotti đi, ông ấy đã nói với chúng tôi rằng ông ấy rất thích được làm việc với chúng tôi và rằng chúng tôi là một tập thể chất lượng, những người đã cho ông ấy kỷ niệm đẹp khi dành La Decima.”

Với những động thái mới đây của cả hai bên, có lẽ việc HLV Benitez trở thành HLV của Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Nếu như chính thức nắm quyền tại Bernabeu, nhà cầm quân 55 tuổi này sẽ phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ để đưa Real trở lại với đỉnh vinh quang. Và chắc chắn mùa hè năm nay, nội bộ của Los Blancos sẽ có rất nhiều sự xáo trộn đáng kể.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X