Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Man City: Bán Nasri, dồn lực chiêu mộ Isco

Thứ Hai 02/03/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini vừa quyết định đưa tiền vệ Isco của Real Madrid vào “tầm ngắm” đồng thời lên kế hoạch “thanh lý” Samir Nasri nhằm bảo đảm không vi phạm Luật Công bằng tài chính từ UEFA.

Hang tien ve Man City hinh anh
Isco bất ngờ được Man xanh quan tâm

Cho đến thời điểm hiện tại, Isco đang giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti. Sau khi Luka Modric dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, cựu ngôi sao Malaga đã được Carletto sử dụng như một tiền vệ “con thoi” ở khu vực trung tuyến, chủ yếu làm nhiệm vụ duy trì tính cân bằng và ổn định cho đội hình nhà ĐKVĐ Champions League.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, nhãn quan chiến thuật nhạy bén cũng như phong cách thi đấu năng nổ, Isco chính là sự bổ sung hoàn hảo cho một Kroos chơi thiên về tổ chức. Ở nhiều thời điểm quan trọng, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng sẵn sàng thực hiện những tình huống xuyên phá bất ngờ để gây đột biến, giúp cho lối chơi của Real trở nên đa dạng và biến hóa hơn.

Theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì Man City đang chuẩn bị triển khai kế hoạch chiêu mộ Isco nhằm phục vụ cho các kế hoạch phát triển dài hạn tại sân Etihad. Cụ thể, nhiều khả năng ban lãnh đạo The Citizens sẽ sớm đẩy Nasri ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm tránh những áp lực từ Luật Công bằng tài chính đồng thời mang về nguồn lợi nhuận đáng kể cho đội bóng thành Manchester.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, phía Juventus đã ngỏ ý sẵn sàng ký hợp đồng với Nasri để chuẩn bị cho một tương lai lâu dài không có sự phục vụ của Pogba trong đội hình. Về phần nhà ĐKVĐ Premier League, trong trường hợp giành được chữ ký của Isco, chắc chắn ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ trở thành sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ Man City, giúp cho lối chơi của The Citizens phần nào trở nên thanh thoát và mượt mà hơn.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X