Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Real: Bán Benzema, gom tiền mua Cavani

Thứ Tư 15/10/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, đội bóng Hoàng gia đang cân nhắc để tiền đạo Karim Benzema rời sân Bernabeu ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, qua đó “dồn tiền” cho thương vụ chiêu mộ Edinson Cavani, ngôi sao hiện đang khoác áo PSG.

benzema
Benzema có thể sẽ chia tay Real ngay trong mùa Đông?

Cho đến thời điểm hiện tại, Benzema dường như đã không còn duy trì được niềm tin của ban lãnh đạo Real. Trải qua 11 trận đấu kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Pháp chỉ ghi được 5 bàn thắng nhưng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn đáng kể do đồng đội tạo ra. Chính bởi vậy, phía đội bóng chủ sân Bernabeu cũng đang suy nghĩ đến phương án có thể bán cựu ngôi sao

Lyon ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới.

Về nguyên nhân sa sút của Benzema, có thể hiểu rằng sau khi Real tiến hành một cuộc “thay máu” hàng tiền vệ trong mùa Hè vừa rồi, sự ra đi của những Alonso hay Di Maria đã ảnh hưởng đáng kể tới lối chơi của nhà ĐKVĐ Champions League. Bản thân chân sút 27 tuổi vốn đang quen với vai trò trung chuyển bóng trên tuyến đầu để tạo điều kiện cho Ronaldo và Bale dứt điểm, nay phải tiếp cận khung thành đối phương nhiều hơn, do cả James Rodriguez lẫn Toni Kroos đều là những cầu thủ thích dâng cao và ít khi thực hiện các đường chuyền dài.

Mới đây, theo như một số tiết lộ về các kế hoạch của đội bóng Hoàng gia, nhiều khả năng Los Blancos sẽ quyết tâm thực hiện thương vụ “bom tấn” Edinson Cavani ngay trong kỳ TTCN mùa Đông này. Cụ thể, phía Real sẽ chấp nhận bán Benzema, qua đó thu về một nguồn ngân sách đáng kể trước khi dồn tiền cho chữ ký của ngôi sao người

Uruguay. Hiện tại, cả Liverpool lẫn Arsenal đều đang rất muốn có được sự phục vụ của Benzema và sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng theo yêu cầu của nhà ĐKVĐ Champions League.

Cavani vừa đe dọa rời PSG
Edinson Cavani

Được biết, trong thời gian qua, không ít lần Cavani cũng bày tỏ mong muốn được rời PSG để tìm kiếm một bến đỗ mới cho tương lai của mình. Tại sân Parc des Princes, cựu chân sút Napoli thường xuyên phải đá dạt cánh để nhường vị trí trung phong sở trường cho Zlatan Ibrahimovic. Trong trường hợp muốn sở hữu Cavani, Real sẽ phải chi ra tối thiểu 50 triệu bảng, đúng với mức giá mà phía PSG yêu cầu.

Mặc dù vậy, nếu như sớm “chốt” thành công thương vụ Benzema để thu về 35 triệu bảng, cũng đồng nghĩa rằng đội bóng thủ đô Madrid sẽ chỉ còn thiếu khoảng 15 triệu bảng để mua Cavani. Trên thực tế, đây không phải một số tiền quá lớn và Los Blancos hoàn toàn có thể đáp ứng nhờ vào nguồn ngân sách dồi dào của mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X