Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barcelona: 2 sao mai của Brazil sắp cập bến Nou Camp

Thứ Bảy 20/12/2014 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí TBN đưa tin, Barca đang cử tuyển trạch viên sang Brazil để nhắm 2 cầu thủ trẻ Gabriel Barbosa và Malcolm.

Thị trường mùa đông chuẩn bị mở cửa cũng là lúc các đại gia ráo riết săn lùng những cầu thủ đẳng cấp đã thành danh thì Barca lại muốn chiêu mộ những cầu thủ trẻ. Đó là điểm khác biệt giữa lò đào tạo danh tiếng La Masia với những lò đào tạo khác. Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Barca đang muốn chiêu mộ hai tài năng trẻ của bóng đá Brazil: Gabriel Barbosa và Malcolm khi sẵn sàng chi 7.5 triệu euro.

Barca muon chieu mo 2 sao mai cua Brazil hinh anh
Barca muốn chiêu mộ 2 sao mai của Brazil.

Được biết, đội chủ sân Nou Camp đã mất nhiều tháng liền cử tuyển trạch viên sang Brazil theo dõi Gabriel Barbosa và Malcolm. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của hai cầu thủ này, Ban lãnh đạo Barca tin rằng đây chính là những nhân tố có thể thay thế Neymar và Messi trong tương lai.

Mục đích của Barca đã rõ, đội bóng xứ Catalan muốn tính giải pháp lâu dài cho tương lai. Cũng giống như những tài năng trẻ khác sau khi gia nhập đội chủ sân Nou Camp, họ sẽ được đào tạo và góp mặt trong đội hình Barca B và sau đó dựa vào màn trình diễn của các nhân để quyết định có được góp mặt trong đội 1 hay không.

Gabriel Barbosa, 18 tuổi, hiện thi đấu cho CLB Santos, từng thi đấu cho đội hình trẻ của đội tuyển Brazil. Cầu thủ này được đánh giá rất cao bởi phong cách chơi bóng kỹ thuật. Barca tin rằng, sau thành công của thương vụ Neymar sẽ tạo một tiền lệ tốt để đội chủ sân Nou Camp có thể chiêu mộ những cầu thủ khác của CLB Brazil này.

Trong khi đó, Malcolm năm nay mới 17 tuổi và đang khoác áo cho CLB Corinthians. Mặc dù chưa có thành tích nào ấn tượng với đội bóng nhưng Malcolm được đánh giá là một trong những “tài năng” triển vọng nhất của Brazil.

Trước đó, Barca đã chiêu mộ thành công “Messi của bóng đá Croatia” Alen Halilovic. Trong tương lai lò đào tạo La Masia tiếp tục là nơi “thu hút” những tài năng trẻ hàng đầu thế giới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X