Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real: 90% Reus sẽ gia nhập Bernabeu

Thứ Ba 16/12/2014 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông càng đến gần thì các đội bóng lớn lại rục rịch đi “shopping”. Như thường lệ, Real Madrid chắc chắn vẫn muốn tô điểm “dải ngân hà” của mình thêm lung linh. Theo thông tin từ báo chí TBN, thì Los Blancos đã tiến rất gần tới ngôi sao Marco Reus của Dortmund.

Nhà ĐKVĐ Champions League đang chơi rất hay trên mọi đấu trường, Los Blancos đang độc chiếm ngôi đầu bảng ở La Liga, lọt vào tứ kết Cúp nhà Vua và đã góp mặt ở vòng 1/8 Champions League. Thậm chí Real sẽ kỷ lục Guinness dành cho đội bóng chiến thắng liên tiếp nhiều lần nhất nếu có thêm 5 trận thắng nữa. Không dừng lại ở đó, hôm nay Real gặp Cruz Azul trên đất Marốc để hướng tới danh hiệu vô địch FIFA Club World Cup 2014.

Thi đấu tưng bừng là thế, thành công là thế nhưng tham vọng của “Nhà trắng” là không có giới hạn. Chính sách chuyển nhượng của Real là mỗi năm một Galatico mới, thì ngoài ra cũng muốn chiêu mộ thật nhiều ngôi sao để tăng trưởng mặt trận kinh doanh. Như đã biết mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng gia TBN trong thời gian tới là ngôi sao người Đức, Marco Reus.

Không chỉ đá hay mà tiền đạo của Dortmund cũng đang hứa hẹn sẽ là con bài kinh doanh “béo bở” của Fiorentino Perez với ngoại hình điển trai và rất nhiều fan. Trong thời gian qua, Marco Reus đã liên tục từ chối lời mời gia hạn hợp đồng của đội chủ sân Signal Iduna Park.Vì vậy đây không thể là cơ hội tốt hơn để Real sở hữu cầu thủ 24 tuổi đầy tiềm năng này.

Chuyen nhuong Real hinh anh
Marco Reus đang ở rất gần Real

Thật ra ban đầu Kền kền trắng không mặn mà lắm với trường hợp của Reus, nhất là khi Bayern Munich nhảy vào chen ngang. Tưởng chừng tiền đạo này sẽ nối gót Lewandowski và Goetze để gia nhập Alianz Arena nhưng không, tuyển thủ quốc gia Đức không nỡ làm các CĐV Dortmund đau thêm 1 lần nào nữa. Và vì thế anh chọn cách rời Bundesliga.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí TBN, sau khi Reus từ chối Bayern, Real đã ngay lập tức nối liên lạc với Dortmund. Được biết “bố già” Fiorentino Perez đã gọi điện trực tiếp cho Chủ tịch Reinhard Rauball của đội bóng vùng Ruhr để hỏi mua tiền đạo 24 tuổi. Trước sức hút và sự hào phóng của BLĐ “nhà trắng” thì Reinhard đã gật đầu đồng ý và hứa sẽ chỉ bán Reus cho Real. Thậm chí theo tờ Marca khẳng định có tới 90% Marco Reus sẽ gia nhập Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của Real

vào tháng 1 tới.

Được biết cái giá ban đầu của đội bóng Hoàng gia TBN cho Marco Reus là 25 triệu Euro, một con số không thật cao tuy nhiên nên nhớ tuyển thủ Đức sắp hết hạn hợp đồng với Dortmund. Chủ tịch Reinhard Rauball và BLĐ đội bóng áo vàng không muốn mất trắng Reus như trường hợp của Lewandowski, vì vậy họ đã sớm đạt được thỏa thuận với Real Madrid.

Mùa giải này, Dortmund đang lao dốc không phanh khi liên tục rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ ở Bundesliga. Có thể nói việc mất hàng loạt trụ cột vào tay Bayern Munich đã khiến đại diện vùng Ruhr không còn khả năng cạnh tranh chiếc đĩa bạc như những mùa giải trước đây nữa. Thậm chí việc tranh giành 1 suất tham dự Champions League với Dortmund ở mùa giải này là nhiệm vụ bất khả thi. Vì vậy việc Marco Reus muốn ra đi cũng hoàn toàn dễ hiểu, và rõ ràng Real là bến đỗ không thể tốt hơn cho tuyển thủ người Đức.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X