Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất

Xà ngang “phũ phàng” từ chối bàn thắng của Ronaldo

Zalo

Ronaldo bị xà ngang phũ phàng từ chối bàn thắng trong trận đấu giữa Real với Deportivo ở vòng 23 La Liga.

Trong trận đấu thuộc vòng 23 La Liga giữa Real Madrid vs Deportivo diễn ra rạng sáng nay, Los Blancos dễ dàng đánh bại đội khách với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của trận đấu được ghi do công của Isco và Benzema ở phút 2 và 73.

Ở trận đấu này, Ronaldo ngôi sao được dư luận bàn tán trong suốt 1 tuần lễ qua, đã có màn trình diễn không đến nỗi nào. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giải tỏa cơn khát bàn thắng dù đã có không ít những cơ hội ngon ăn.

Xa ngang phu phang tu choi ban thang cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn trong trận đấu với Deportivo

Trong trận đấu với Deportivo, Ronaldo đã bị xà ngang phũ phàng từ chối bàn thắng ở phút 13. Sau khi nhận bóng từ Bale, CR7 xử lý khéo léo rồi tung cú sút bằng chân trái, bóng đã vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn Fabricio nhưng lại bị xà ngang từ chối.

Mặc dù, không thể ghi bàn nhưng CR7 đã có đường kiến tạo tuyệt vời để Benzema lập công ở phút 73. Trước đó, trong hiệp 1, Isco cũng ghi một bàn thắng tuyệt đẹp ở phút 23, mang về thắng lợi 2-0 cho Los Blancos.

Chiến thắng 2-0 trước Deportivo giúp Real củng cố vững chắc ngôi vị số 1 trên BXH với 57 điểm sau 23 vòng đấu. Hiện tại, Real đã nới rộng khoảng cách với Barca lên thành 4 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Clip: Ronaldo bị xà ngang từ chối bàn thắng

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X