Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo vẫn bâng khuâng nỗi nhớ MU

Thứ Hai 15/11/2010 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chia tay Man United được hai năm song tiền vệ C.Ronaldo vẫn luôn nhớ về đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trong sáu mùa giải khoác áo Man United, C.Ronaldo đã giành đựơc ba danh hiệu vô địch giải ngoại hạng Anh, danh hiệu vô địch Champions League cùng nhiều chức vô địch khác. Dù đang thi đấu khá thành công ở Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho song C.Ronaldo vẫn bâng khuâng về những tháng ngày khoác áo "Quỷ đỏ" và anh không loại trừ khả năng quay trở lại Man United thi đấu.

Ronaldo vẫn luôn nhớ MU

Phát biểu trên tờ Daily Mail, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cho hay: "Thành thực mà nói tôi rất nhớ giải ngoại hạng Anh. Dĩ nhiên, tôi vẫn nhớ về những kỷ niệm đẹp với Man United. Tôi vẫn có những người bạn tốt ở đó và tôi rất nhớ họ. HLV Alex Ferguson như người cha thứ hai của tôi. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Ông ấy dạy tôi nhiều điều".

Trong mùa giải năm nay, C.Ronaldo đang có được phong độ khá ấn tượng. Cầu thủ từng chơi cho Sporting Lisbon đã ghi được 33 bàn thắng cho Real Madrid trong mùa giải năm ngoái và 13 bàn trong mùa giải năm nay. Lý giải về phong độ của mình, CR7 bày tỏ: "Tôi có được phong độ tốt là vì tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở đây. HLV đã giúp đỡ tôi nhiều. Ngoài ra, việc trở thành bố cũng tác động không nhỏ tới phong độ của tôi. Mọi chuyện đang diễn ra khá suôn sẻ và tôi muốn duy trì phong độ như thế này tới khi mùa giải kết thúc. Tôi cảm thấy thoải mái khi làm việc với Jose. Ông ấy là một chiến lược gia giàu kinh nghiệm. Những danh hiệu đã nói thay điều đó. Ông ấy không làm quá nhiều điều đặc biệt ở đây. Tuy nhiên, Jose là mẫu HLV luôn chú ý tới tất cả các chi tiết. Tôi rất thích đuợc làm việc với ông ấy".

Về những đồng đội mới ở Real Madrid như Sami Khedira hay Mesut Oezil, C.Ronaldo cho biết: “Không có gì phân biệt ở Real Madrid cả. HLV luôn sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt nhất. Cả Khedira và Oezil đều là những cầu thủ tài năng. Tôi thích được thi đấu cùng họ”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X