Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cử người đại diện đến London, Khedira quyết “chạy trốn” khỏi Real

Thứ Hai 18/08/2014 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ người Đức là Jorg Neubauer mới đây vừa có mặt tại London để đàm phán với một trong hai CLB là Chelsea hoặc Arsenal. Rất có thể, tương lai của ngôi sao 27 tuổi sẽ được xác định trong ít ngày tới.

Khedira là con bài quan trọng của HLV Ancelotti
Khedira gần như chắc chắn sẽ rời Real ngay trong hè này

Cho đến thời điểm này, có thể khẳng định chắc chắn rằng tương lai của Khedira là không thuộc về Real Madrid. Trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia đã chiêu mộ thành công bộ đôi tân binh đắt giá Toni Kroos và James Rodriguez (khoảng 110 triệu euro), Chủ tịch Florentino Perez chẳng còn tha thiết gì việc giữ chân ngôi sao người Đức, bất chấp anh từng là một “công thần” dưới triều đại cựu HLV Jose Mourinho. Thậm chí, ngay cả nhân tố từng góp công lớn vào chiến dịch giành Champions League của Real mùa giải trước là tiền vệ Angel Di Maria cũng không tìm nổi chỗ đứng tại sân Bernabeu.

Theo những tiết lộ từ tờ Marca, đội bóng thủ đô Madrid mới đây vừa tiếp tục “đại hạ giá” Khedira xuống chỉ còn 12,5 triệu euro, tức là giảm đúng một nửa so với hồi đầu hè (25 triệu euro). Thực tế, cách đây không lâu, Arsenal chính là đội bóng đầu tiên từng đạt được các thỏa thuận với Real về việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, trước những đòi hỏi quá cao của Khedira về mức lương bổng (khoảng 7 triệu euro/mùa), Pháo thủ đã buộc phải rút lui khỏi thương vụ này.  

Về phần Chelsea, trước đó HLV Jose Mourinho cũng từng “bóng gió” rằng nếu như tiền vệ người Đức chấp nhận chịu khó chờ thêm 1 năm cho đến hết hợp đồng để “cập bến” The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ đãi ngộ anh bằng mức lương không dưới 8 triệu euro/mùa. Được biết, ngay sau khi phía Real ra thông báo giảm giá Khedira, cả hai đại diện của Premier League đã lập tức quay trở lại.

Trong ngày hôm qua, cựu tiền vệ Stuttgart cimgx vì quá nóng lòng muốn “chia tay” sân Bernabeu nên đã cử người đại diện là Jorg Neubauer tới London để tiến hành các thủ tục đàm phán. Cụ thể, Neubauer sẽ có cuộc tiếp xúc với ban lãnh đạo Chelsea trước, sau đó mới đến lượt Arsenal. Lý do là bởi phía The Blues sẵn sàng trả mức lương cao hơn dành cho ngôi sao người Đức.

Mùa giải năm ngoái, quãng thời gian chấn thương đã khiến Khedira không thể góp mặt trong phần lớn các trận đấu của Real. Do đó, HLV Carlo Ancelotti cũng chưa có nhiều dịp để chứng kiến năng lực thực sự của cầu thủ 27 tuổi. Mặc dù vậy, tại kỳ World Cup 2014 vừa qua, Khedira đã thi đấu tương đối tốt và góp công lớn giúp ĐT Đức đăng quang danh hiệu Cúp vàng thế giới lần thứ 4 trong lịch sử.

Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực tốt, tiền vệ của Real là mẫu cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ theo kiểu một “số 6” thuần túy. Tuy nhiên, trong trường hợp ở lại sân Bernabeu, sẽ có rất ít cơ hội để Khedira cạnh tranh vị trí được với những Xabi Alonso, Luka Modric hay Toni Kroos.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X