Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thuận lợi, Barcelona sắp có được Luis Suarez

Thứ Năm 03/07/2014 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu không có gì thay đổi, Barcelona nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công Luis Suarez trong tương lai gần.

Mặc dù không thể phủ nhận tầm quan trọng của Luis Suarez nhưng rốt cuộc, Liverpool vẫn phải chấp nhận bán tiền đạo lắm tài nhiều tật này. Với việc Luis Suarez cắn vào vai Chiellini của Italia rồi bị FIFA trừng phạt cấm 4 tháng không được tham gia vào các hoạt động bóng đá, Liverpool buộc phải để tiền đạo này ra đi để tránh sức ép từ giới truyền thông xứ sở sương mù vốn rất nhiều chuyện.

Barca quyết tâm chiêu mộ bằng được Luis Suarez
Barca quyết tâm chiêu mộ bằng được Luis Suarez

Hiện tại, Barcelona đang là câu lạc bộ có khả năng chiêu mộ thành công Luis Suarez lớn nhất. Đội bóng xứ Catalan đã phái đoàn đại diện tới Anh để đàm phán với Liverpool về thương vụ này. Mặc dù cuộc gặp gỡ chưa đi đến một kết quả chung nhưng theo giới truyền thông Anh cho biết, bầu không khí trong cuộc trao đổi diễn ra khá thoải mái và "thân mật".

Vì vậy, khả năng Luis Suarez ra đi là rất lớn. Vấn đề duy nhất còn vướng mắc ở chỗ phương thức chuyển nhượng. Liverpool yêu cầu mức phí chuyển nhượng 94 triệu euro (75 triệu bảng) nhưng Barcelona cảm thấy con số này là hơi cao.

Tuy nhiên vấn đề mức phí chuyển nhượng sẽ sớm đi đến thống nhất. Vướng mắc lớn nhất nằm ở chỗ Liverpool đang yêu cầu Barcelona đưa Alexis Sanchez vào hợp đồng chuyển nhượng. Chuyện này Barca chưa thể quyết ngay vì cầu thủ người Chile cũng đang là một "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014.

Alexis Sanchez đang nhận được sự quan tâm của cả Man City, Man Utd và Arsenal nên Barca muốn định giá chính xác rồi mới tiếp tục cân nhắc có chấp nhận đề nghị của Liverpool hay không. Nhưng với thái độ thân thiện của đôi bên, thương vụ Luis Suarez nhiều khả năng sẽ sớm hoàn tất.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X