Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại MU, Ancelotti vui vẻ thừa nhận không cần Mbappe

Thứ Sáu 28/07/2023 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng MU 2-0 ở tour du đấu trên đất Mỹ, HLV Carlo Ancelotti khẳng định đội hình trong tay mình đã hoàn thiện.

Real Madrid đã đánh bại Man United với tỷ số 2-0, nhờ các pha lập công của tân binh Bellingham và Joselu. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho Kền kền trắng, trước khi họ chạm trán Barcelona cũng trong tour du đấu mùa hè.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti đã từ chối trả lời về Kylian Mbappe: “Câu hỏi khác được không? Đội hình của chúng tôi hoàn toàn ổn và không có vấn đề gì. Nếu tôi sở hữu một đội hình không chất lượng, đó sẽ là rắc rối lớn, nhưng đội hình của Real Madrid rất tuyệt vời và hoàn thiện.

Đánh bại MU, Ancelotti vui vẻ thừa nhận không cần Mbappe 1
Carlo Ancelotti khẳng định đội hình trong tay mình đã hoàn thiện

Jude Bellingham đã chứng tỏ chất lượng của mình với pha ghi bàn đẹp mắt, với thời điểm chạy chỗ tuyệt vời. Và bàn thắng của Joselu nữa, bạn không thường chứng kiến những pha ghi bàn như vậy. Chúng tôi đang luyện tập sơ đồ 4-4-2 với Rodrygo và Vinicius đá tiền đạo, họ đều là những cầu thủ rất nguy hiểm với bóng. Real Madrid có thể đá trực diện hơn và Bellingham sẽ đóng vai trò lớn”.

Hiện tại, Kylian Mbappe vẫn là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos trong mùa hè này. Chân sút người Pháp đã bị loại khỏi danh sách du đấu của PSG, cho tới khi giải quyết vấn đề chuyển nhượng. Đội bóng thủ đô Paris ưu tiên bán Mbappe càng sớm càng tốt, trước khi hợp đồng cầu thủ này đáo hạn vào mùa hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X