Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa chưa chính thức về Chelsea: Mourinho nên buông tay?

Thứ Ba 24/06/2014 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois sẽ là thủ môn số 1 của Chelsea mùa tới, còn Diego Costa chưa chắc đã khoác lên mình màu áo xanh. Sau màn trình diễn nhạt nhòa của tiền đạo Atletico Madrid tại kì World Cup vừa qua, phải chăng Mourinho nên đi tìm một mục tiêu khác?

diego costa
Sau màn trình diễn tệ hại tại WC 2014, Diego Costa sẽ ở lại Atletico Madrid?

Enrique Cerezo, chủ tịch CLB Atletico Madrid, khẳng định với báo giới rằng Chelsea đã có những liên hệ nhất định về trường hợp của Diego Costa, nhưng thỏa thuận giữa 2 bên vẫn chưa được kí kết. Trong bối cảnh Atletico muốn bán Costa ở mức giá phá vỡ hợp đồng, thì Chelsea lại cò kè bớt 1 thêm 2. Nhiều thông tin cho rằng Costa đã ở rất gần Stamford Bridge, nhưng với Cerezo, thương vụ này còn nhiều khúc mắc nên chưa thể thành công: "Chúng tôi không biết gì về việc Costa sẽ ra đi. Tất cả những gì chúng tôi biết là Chelsea đã liên hệ, nhưng chúng tôi vẫn chưa nhận được tiền."

"Cho tới khi nào chúng tôi nhận được số tiền tương đương với mức phí phá vỡ hợp đồng thì Diego Costa vẫn là người của Atletico Madrid."

Diego Costa, 26 tuổi, đã lĩnh xướng hàng công của Atletico Madrid một cách vô cùng xuất sắc trong mùa giải 2013/14 để mang về chức vô địch La Liga và ngôi vị Á quân Champions League cho đội bóng này. Dưới triều đại của Diego Simeone, Diego Costa trở thành tiền đạo bị săn đón ráo riết thứ... n của Atletico Madrid, sau những Fernando Torres, Sergio Aguero hay Radamel Falcao. Tiền đạo của Atleti luôn rất xuất sắc, vì một lí do nào đó. Khi được hỏi về vấn đề này, Cerezo cho hay: "Chúng tôi luôn thuyết phục các cầu thủ ở lại nhưng khoảng cách tài chính giữa chúng tôi và các đội bóng khác là vô cùng lớn." - Chủ tịch Atletico cho rằng việc mất cầu thủ đến từ việc đội bóng của ông thiếu tiền.

Màn trình diễn của Diego Costa tại WC 2014 là rất đáng thất vọng, đến mức người ta không thể nhận ra cái vẻ mạnh mẽ, sắc bén của anh trong màu áo đỏ trắng. Có nhiều CĐV Chelsea cho rằng Mourinho không nên theo đuổi vụ Diego Costa nữa mà đầu tư tiền cho những cái tên khác đáng tiền hơn. Quả thực nếu quan sát Costa chạy trên sân mà như thể một gánh nặng cho cả đội TBN, Mourinho nên nghĩ lại. Ông luôn thành công với mẫu tiền đạo mạnh mẽ như Didier Drogba hay Diego Milito trong quá khứ. Costa, xem chừng, sẽ không khá hơn Torres là mấy.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Rạng sáng Chủ Nhật, Real Madrid chơi trận chung kết Champions League thứ 6 trong 11 mùa bóng gần đây nhất. Và như thường lệ - như rất nhiều lần trước đó ở kỷ nguyên Champions League, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại giành chiến thắng, để nâng cao Cúp Tai Voi lần thứ 15 trong lịch sử.

Video

Xem thêm
top-arrow
X