Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Bale đứng trước nguy cơ lỡ trận El Clasico

Thứ Ba 21/10/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid đang rất tự tin hướng tới trận El Clasico với Barcelona vào cuối tuần này, thế nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại vừa đón nhận một tin không vui khi tiền vệ Gareth Bale có thể sẽ phải vắng mặt trong trận đấu sắp tới vì chấn thương.
gareth bale
Bale có khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong trận El Clasico cuối tuần này

Real Madrid đang thể hiện một phong độ huỷ diệt tại La Liga với chuỗi trận thắng liên tiếp. Cuối tuần vừa rồi đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti cũng vừa phô diễn sức mạnh khi đè bẹp Levante 5-0, nâng số trận thắng liên tiếp của mình tại giải quốc nội lên con số 5. Hàng công của Real cũng đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng khi có được 30 bàn thắng, nhiều nhất La Liga với sự ăn ý của cặp bài trùng Ronaldo - Bale. Với những tín hiệu vô cùng lạc quan như thế, Kền kền trắng đang rất tự tin hướng tới trận El Clasico với đối thủ truyền kiếp Barcelona vào cuối tuần này.

Tuy nhiên Real đang đứng trước nguy cơ thiệt thòi lớn về mặt quân số khi Gareth Bale đã gặp phải một chấn thương và chưa rõ khả năng ra sân trong trận gặp Barca. Hôm qua trang chủ của Real Madrid đã có thông báo về chấn thương của cầu thủ người xứ Wales: “Sau khi được điều trị tại trung tâm y tế Sanitas của Real Madrid, Gareth Bale được chẩn đoán là gặp chấn thương ở cơ đùi phải”

Điều này cũng lý giải vì sao Bale ngồi dự bị trong suốt trận đấu với Levante cuối tuần qua và đây rõ ràng không phải là điều vui vẻ gì với Real Madrid. Kể từ khi gia nhập sân Bernabeu vào đầu mùa giải năm ngoái, Bale đã trở thành một trụ cột của Kền kền trắng và đóng góp không nhỏ vào cú đúp vô địch Champions League và cúp Nhà vua của Los Blancos trong mùa giải năm ngoái. Chính Bale là người đã có cú nước rút thần tốc để ghi bàn quyết định vào lưới Barca trong trận chung kết cúp Nhà vua và anh cũng đóng góp 1 bàn vào thắng lợi của Real trước Atletico Madrid ở trận chung kết Champions League.

Mùa giải năm nay bất chấp việc có mặt của các tân binh Toni Kroos và James Rodriguez, Bale vẫn là đối tác số một của Ronaldo trên hàng công. Với phong độ cực cao của mình, anh đã có 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đồng đội trong mùa giải năm nay.

Hiện tại vẫn chưa rõ tình hình cụ thể về chấn thương của Bale nhưng nếu anh không thể ra sân thi đấu, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ sử dụng Isco làm phương án thay thế. Cựu tiền vệ của Malaga cũng được trao cơ hội trong trận đấu với Levante và anh cũng đã thể hiện khá tốt với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Xét rộng ra trong cả mùa giải, Isco cũng đã thi đấu tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Dù sao đi nữa, việc Bale vắng mặt trong trận Siêu kinh điển cũng là một mất mát lớn với Real và họ sẽ phải trông chờ nhiều hơn vào Ronaldo hay những ngôi sao còn lại trên hàng công, đồng thời phải hết sức cảnh giác với bộ ba Messi - Neymar - Suarez bên phía đối phương.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X