Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Động thái đầu tiên của Jude Bellingham sau khi vô địch La Liga

Chủ Nhật 05/05/2024 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham đã chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng cùng mẹ của mình, sau khi cùng Real Madrid vô địch La Liga mùa này.

Tại vòng 34 La Liga 2023/24, Real Madrid không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng vẫn đánh bại Cadiz với tỷ số 3-0. Brahmin Diaz, Jude Bellingham và Joselu là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Bernabeu. Kết quả đó cùng việc Barca thua Girona 2-4, Los Blancos chính thức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá TBN mùa này trước 4 vòng đấu.

Đây là danh hiệu đầu tiên của Bellingham tại Real, nên anh có cảm xúc đặc biệt. Tại Bernabeu, ngôi sao người Anh tươi cười đứng cạnh mẹ Denise chụp ảnh ăn mừng chiến thắng. Trong một bức ảnh đăng trên mạng xã hội, tuyển thủ Anh viết: “Nhà vô địch của Tây Ban Nha! HALA MADRID!' 

Động thái đầu tiên của Jude Bellingham sau khi vô địch La Liga 1
Jude Bellingham ăn mừng chức vô địch La Liga cùng mẹ

Bellingham cũng được quay cảnh rời Bernabeu bởi đám đông bắt đầu tụ tập tại sân vận động sau thất bại của Barca. Hạ cửa sổ xuống, tuyển thủ Anh chào đón người hâm mộ và giơ nắm đấm lên trời khi bắt đầu lái xe về nhà.  

Mùa giải La Liga đầu tiên của Jude Bellingham tính theo con số tính đến thời điểm hiện tại: 2.144 phút thi đấu, 137 lần chạm bóng, 58 cú dứt điểm, 42 cơ hội tạo ra, 32 cú dứt điểm trúng đích, 18 bàn thắng 4 pha kiến tạo.

Cầu thủ người Anh vô địch La Liga khi mới 20 tuổi, ở mùa giải đầu tiên cùng Real. Tính ra Bellingham đóng góp 22 bàn và 10 kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X