Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

El Clascio vì... Fabregas

Chủ Nhật 02/01/2011 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian yên ắng, tương lai của Fabregas lại gây xôn xao dư luận khi mới đây nhất cả hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid đều đã sẵn sàng chi đậm để "rước" thủ quân của Arsenal hồi hương ngay trong kì CN mùa đông này.

Hồi hè vừa qua, đã có lúc tưởng chừng như Fabregas sẽ chắc chắn quay trở về xứ Catalan để khoác áo đội bóng quê nhà Barcelona nhưng rồi vì tình yêu với Arsenal, thủ quân trẻ tuổi đã quyết định ở lại Emirates thêm ít nhất một năm nữa. Chuyện đi hay ở của Cesc Fabregas mới lắng xuống chưa được bao lâu thì nay nó lại trở thành một chủ đề "hot" khi không chỉ Barcelona mà cả Real Madrid cũng đã sẵn sàng cho việc hồi hương của F4.

Tương lai của Fabregas ở Arsenal vẫn đang là một dấu hỏi lớn

Ngay sau khi tờ Marca thân Real Madrid đăng tin đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để có chữ kí của Fabregas thì đã rộ lên nhiều tin đồn cho rằng Barcelona sẽ cạnh tranh đến cùng trong thương vụ này với "Kền kền trắng". Đội bóng chủ sân Nou Camp đã sẵn sàng chi ra tới 45 triệu bảng tiền mặt để thủ quân của Arsenal trở lại "mái nhà xưa" ngay trong kì CN mùa đông. Thậm chí nếu phương án này bị khước từ, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng để từ 1 đến 2 cầu thủ của họ làm "vật tế thần". Những cái tên đang có nguy cơ phải rời Nou Camp để giúp Barcelona sở hữu Fabregas là Seydou Keita, Bojan Krkic, Javier Mascherano và cả tài năng đang lên Thiago Alcantara.

Mới đây nhất, người đồng đội cũ ở đội trẻ Barca cùng với Fabregas là Gerard Pique cũng đã bày tỏ mong muốn đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ sớm chiêu mộ F4. Ngay cả HLV Pep Guardiola cũng rất hi vọng sớm có được chữ kí của tiền vệ người Tây Ban Nha. Dù cho đã có sự bổ sung đến từ Ibrahim Affelay nhưng nếu F4 hồi hương thì quả thật Barca sẽ có một bộ khung hoàn chỉnh với một đội hình theo xu hướng "Tây Ban Nha và La Masia hóa". Gã khổng lồ xứ Catalan đang đặt quyết tâm rất cao trong thương vụ này và nếu thành công chắc chắn Cesc Fabregas sẽ là "linh hồn" tuyến giữa của Barca thay Xavi trong một thời gian không xa nữa.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X