Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Florentino Perez lên tiếng khen ngợi thần đồng Endrick

Thứ Tư 27/03/2024 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chủ tịch Florentino Perez đã gửi lời động viên tới Endrick sau khi trận đấu giữa Brazil và Tây Ban Nha kết thúc.

Endrick là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Brazil trước Anh ngay tại sân Wembley. Theo thống kê của Opta, pha lập công này giúp Endrick trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử từng ghi bàn cho CLB/ĐTQG tại sân Wembley. Chưa dừng lại ở đó, Endrick còn là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho tuyển Brazil kể từ sau Ronaldo Nazario năm 1994 (17 tuổi 246 ngày). 

Sau khi phá lưới tuyển Anh, sao trẻ 17 tuổi tiếp tục ghi bàn trong trận giao hữu với Tây Ban Nha rạng sáng nay. Được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha trên sân Santiago Bernabeu, Endrick không mất nhiều thời gian để ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho đại diện Nam Mỹ. Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số hòa 3-3. 

Florentino Perez da gui loi dong vien toi Endrick 

Chủ tịch Florentino Perez đã gửi lời động viên tới Endrick 

 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, chứng kiến phong độ ấn tượng của thần đồng người Brazil, chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid, Florentino Perez đã tới tận phòng thay đồ đội khách để gửi lời nhắn nhủ tới Endrick. "Tất cả chúng tôi sẽ đợi cậu ở đây".

Sau khi kết thúc mùa giải năm nay, Endrick sẽ chính thức cập bến Los Blancos. Trước đó, Real Madrid đã hoàn tất bản hợp đồng với Endrick sau khi đồng ý trả 60 triệu euro cho Palmeiras. Mùa hè tới, khi đủ 18 tuổi, anh sẽ chính thức gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X