Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU hoặc Chelsea

Thứ Tư 21/02/2024 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong cho biết anh rất tức giận trước những thông tin cho rằng mình đang cân nhắc rời Barca vào cuối mùa giải.

Đầu tháng này, các nguồn tin ở bóng đá Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ Frenkie de Jong không hài lòng với cuộc sống ở Barca, anh sẵn sàng gia nhập một câu lạc bộ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Trong khi đó, Barca cũng được cho là sẵn sàng bán tuyển thủ Hà Lan nhằm cải thiện tình hình tài chính của câu lạc bộ.

MU dự kiến sẽ khơi dậy sự quan tâm của họ đối với De Jong sau khi không thể ký hợp đồng với tiền vệ này vào mùa hè năm 2022, trong khi Chelsea và Paris Saint-Germain cũng đã sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997.

Frenkie de Jong len tieng ve tin don chuyen toi MU hoac Chelsea

Frenkie de Jong lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU hoặc Chelsea

Nhưng De Jong kiên quyết rằng anh có ý định ở lại Camp Nou. Anh nói: “Sự thật là tôi hơi tức giận với những gì các bạn (giới truyền thông) nói chung. Có nhiều điều không đúng sự thật, điều đó khiến tôi khó chịu.

Tôi biết có nhiều thứ do các bạn tự tạo ra, bạn viết những điều không đúng sự thật. Bạn đang làm điều đó với nhiều cầu thủ, thậm chí cả huấn luyện viên. Có nhiều tin tức cho rằng tôi kiếm được 40 triệu euro (34 triệu bảng) hoặc hơn thế… sự thật là nó khác xa với những gì tôi kiếm được. Tôi sẽ không nói số liệu, nhưng họ đã bịa ra một câu chuyện không có thật. 

Tôi rất hạnh phúc ở Barca, đó là câu lạc bộ trong mơ của tôi. Tôi hy vọng có thể tiếp tục chơi cho Barca thêm nhiều năm nữa. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Báo chí đôi khi chỉ trích trình độ của tôi, điều đó không quan trọng vì ai cũng có thể có quan điểm của mình. Nhưng tôi không chấp nhận lời nói dối.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X