Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gà son" Chicharito ra sức lấy lòng Ancelotti và Ronaldo

Thứ Sáu 01/05/2015 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, tiền đạo Chicharito của Real Madrid hết lời khen ngợi HLV Carlo Ancelotti và người đồng đội Cristiano Ronaldo.

Chicharito cua Real ra suc lay long Ancelotti va Ronaldo hinh anh
Chicharito ra sức lấy lòng Ancelotti và Ronaldo.
Danh tiếng của Chicharito đang nổi như cồn trong thời gian gần đây khi anh liên tiếp tỏa sáng giúp Real vượt qua khó khăn. Trong bối cảnh Bale và Benzema đều chấn thương, cựu cầu thủ của M.U đã liên tiếp nổ súng và trở thành "diễn viên đóng thế" kiệt xuất.

Cụ thể, Chicharito của Real đã ghi tới 4 bàn thắng, 2 đường kiến tạo trong 5 trận đấu gần nhất. Trong đó phải kể tới bàn thắng đáng giá "vàng ròng" giúp Los Blancos nhọc nhằn hạ đại kình địch Atletico Madrid tại tứ kết Champions League. Dù vậy, tương lai của chân sút người Mexico vẫn không được đảm bảo tại Bernabeu khi Real vẫn chưa có ý định mua đứt anh.

Dù vậy, Chicharito vẫn đang miệt mài thể hiện giá trị của mình với mong muốn được gắn bó lâu dài tại Bernabeu. Trong đó, một vài câu chuyện xã giao để lấy lòng HLV và các đồng đội cũng không phải là ngoại lệ.

Cách đây không lâu, Chicharito đã có cuộc phỏng vấn với tờ AS, cựu cầu thủ của M.U đã không tiếc những lời khen ngợi có cánh đối với HLV Ancelotti và người đồng đội Ronaldo: "Đối với tôi, Ancelotti giống như là Ferguson vậy. Ông ấy là một HLV tuyệt vời nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chúng ta thật khó có thể đoán trước được những chiến thuật mà ông ấy áp dụng. Bên cạnh đó, việc được thi đấu bên cạnh Ronaldo giống như một đặc ân với tôi vậy. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới".

"Tôi đang được thi đấu ở một CLB tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Ở đây, phẩm chất chơi bóng của tôi đã được hoàn thiện rất nhiều. Mới hai tháng trước, tôi liên tục phải ngồi dự bị. Nhưng tôi không hề buồn, tôi luôn tôn trong quyết định của HLV và luôn có niềm tin vào Chúa. Và cuối cùng, Chúa đã nghe thấu được lòng tôi". Chicharito giải bày.

Việc gọi Chicharito là "gà son" của Real cũng không sai. Dù chỉ được thi đấu vỏn vẹn 902 phút mùa này nhưng cựu cầu thủ của M.U đã ghi được 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Và với màn trình diễn ấn tượng, Chicharito hoàn toàn có thể mơ đến một suất chính thức trong đội hình của Real từ nay cho tới hết mùa giải. Điều quan trọng hơn, cầu thủ người Mexico rất muốn gắn bó lâu dài với Real khi hợp đồng cho mượn của anh với Los Blancos sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X