Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chính thức treo giày ở tuổi 33

Thứ Hai 09/01/2023 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố vừa đưa ra trên trang cá nhân cách đây ít phút, tiền đạo Gareth Bale đã chính thức tuyên bố treo giày ở tuổi 33, không lâu sau kỳ World Cup 2022 cùng tuyển xứ Wales. 
Gareth Bale chính thức treo giày ở tuổi 33 1
Gareth Bale chính thức treo giày ở tuổi 33.

 

Cụ thể, trên tài khoản facebook cá nhân có hơn 33 triệu người theo dõi, tiền đạo Gareth Bale đã cho hay: "Sau khi đã xem xét một cách cẩn thận và chi tiết, tôi đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu ở cả CLB lẫn trên ĐTQG.

Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi thực hiện được giấc mơ chơi môn thể thao mà tôi yêu thích. Nó thực sự mang lại cho tôi những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi.

Tôi cảm thấy có nợ nhiều người vì đã giúp thay đổi cuộc sống và định hình sự nghiệp của tôi theo một cách mà tôi chưa từng mơ ước khi tôi mới bắt đầu chơi bóng vào năm 9 tuổi...".

Trong 17 năm thi đấu chuyên nghiệp của mình, ngôi sao sinh năm 1989 đã sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ với 5 danh hiệu Champions League, 3 chức vô địch La Liga, 1 cúp nhà vua, 3 siêu cúp châu Âu, 4 danh hiệu FIFA Club World Cup cùng một số danh hiệu khác. 

Việc Bale giải nghệ ở tuổi 33 khiến nhiều CĐV yêu mến anh không khỏi nuối tiếc. Là một ngôi sao hàng đầu thế giới, việc cựu sao Real Madrid giải nghệ lúc này là khá sớm. Song với tiền sử chấn thương liên miên, có lẽ Bale đã thấy được điểm dừng của mình, và anh đã đi đến quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số khi cảm thấy mình không còn có thể cố gắng thêm được nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X