Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale mơ giành trọn 3 danh hiệu cùng Real

Thứ Sáu 18/04/2014 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người xứ Wales muốn đoạt thêm chức vô địch La Liga và Champions League để hoàn tất cú ăn 3 ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Gareth Bale có công lớn trong chiến thắng của Real ở chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha với pha ghi bàn quyết định ấn định tỷ số 2-1 khi trận đấu còn 5 phút. Sau chức vô địch đầu tiên có được cùng Real, tiền vệ người xứ Wales tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn với tham vọng cùng Los Blancos giành 2 danh hiệu còn lại gồm La Liga và Champions League.

bale real madrid
 

Tại giải quốc nội, Real hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu Atletico 3 điểm. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Ancelotti nhẹ ký hơn so với đội bóng cùng thành phố trong 5 vòng còn lại ở La Liga. Trong khi chướng ngại vật lớn nhất của Real là đội bóng hiện xếp thứ 8 Valencia, thì Atletico Madrid phải đụng độ Barca ở vòng cuối cùng của mùa giải.

Còn ở Champions League, thách thức dành cho Real khá lớn khi gặp phải nhà vô địch Bayern tại bán kết. So sánh về tương quan lực lượng và phong độ, đây là cuộc chiến rất khó đoán trước. Tuy nhiên, Gareth Bale tin tưởng đội bóng Hoàng gia sẽ vượt qua Hùm xám xứ Bavaria để tiến vào chung kết.

Trang BBC đăng tải phát biểu của tiền vệ người xứ Wales: “Thực sự rất đặc biệt khi Real đoạt danh hiệu đầu tiên trong 3 giải đấu góp mặt. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành 2 chức vô địch còn lại”. Thể hiện phong độ tốt trong màu áo Los Blancos mùa giải đầu tiên và có sự kết hợp ấn tượng với Ronaldo trên hàng công, Gareth Bale giúp đội hình Galactico của Real trở nên hoàn hảo hơn.

Mùa giải năm nay, CLB Hoàng gia rất khó bị đánh bại khi Ronaldo và Gareth Bale cùng ra sân. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ đôi kể trên đã đóng góp cho Real tới 62 bàn thắng (Bale: 20, Ronaldo: 42). Với sức hủy diệt của hàng công, đội quân của HLV Ancelotti đủ khả năng hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X