Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Cancelo bị doạ giết sau trận thua PSG

Thứ Bảy 20/04/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Barcelona bị loại cay đắng khỏi Champions League, hậu vệ Joao Cancelo liên tục đối mặt với những chỉ trích trên mạng xã hội.

Barcelona đã khép lại hành trình Champions League của mình với trận thua ngược PSG 1-4, sau khi nắm lợi thế thắng 3-2 ở lượt đi. Nhận thất bại nặng nề, hậu vệ người Bồ Đào Nha Joao Cancelo còn phải đọc những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

“Mọi người nói đủ thứ” – Cancelo xác nhận trên ESPN. “Có những bình luận trên Instagram mong con gái tôi chết đi, con bé còn chưa chào đời. Họ không dám nói thẳng vào mặt tôi vì sẽ gặp rắc rối, nhưng trong những bình luận trên mạng, họ viết đủ thứ.

Họ tấn công người bạn đời của tôi, con gái tôi. Đó là một thế giới tàn nhẫn và bạn phải chấp nhận nó. Tôi biết cách thế giới vận hành, nhưng thực sự tôi không biết phải nói gì nữa. Mong chờ một đứa trẻ chết đi dù nó còn chưa chào đời là một việc cực kỳ nghiêm trọng. Mọi người chỉ thấy các cầu thủ trên TV, nhưng đằng sau đó chúng tôi cũng như họ, chúng tôi cũng là con người”.

Cancelo
Joao Cancelo phải đón nhận những chỉ trích nặng nề trên mạng

Cancelo đã mắc lỗi dẫn đền bàn thua thứ 3 của Barca. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã bị Rio Ferdinand chỉ trích nặng nề và anh đã lên tiếng phản pháo: “Ferdinand là một cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi chắc rằng anh ấy cũng mắc sai lầm. Nhưng tất nhiên, công việc hiện tại của anh ấy là một nhà phân tích và có thể nói những gì mình nghĩ.

Tôi chấp nhận những chỉ trích vì những sai lầm của mình. Tôi có thể chấp nhận điều đó và không bận tâm, nhưng đừng động đến gia đình tôi. Thành thực mà nói, điều này thực sự khó khăn, chúng tôi nghĩ mình có thể tiến xa tại Champions League nhưng mọi thứ lại kết thúc theo cách đáng quên. Cá nhân tôi không thể ngủ vì nghĩ mình đã không hoàn thành công việc”.

Trước mắt, Barcelona chỉ còn một mặt trận để chiến đấu, và họ chuẩn bị chạm trán Real Madrid trong trận El Clasico. “Đó là trận đấu lớn nhất thế giới và tất cả mọi người sẽ theo dõi. Không có điều gì tốt hơn là cố gắng giành chiến thắng vào ngày Chủ nhật”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X