Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giận ra mặt, Ronaldo không thèm bắt tay chủ tịch UEFA

Chủ Nhật 21/12/2014 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự giận dỗi ra mặt khi không thèm bắt tay chủ tịch UEFA, Michel Platini trong trận chung kết Giải vô địch thế giới các câu lạc bộ 2014.

Ronaldo khong them bat tay Platini hinh anh
Ronaldo không thèm bắt tay Platini.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã lên “đỉnh” thế giới sau khi giành chiến thắng 2-0 trước San Lorenzo trong trận chung kết Giải vô địch thế giới các câu lạc bộ 2014. Hai bàn thắng của Ramos và Bale đã giúp “kền kền” khép lại một năm 2014 vô cùng ngọt ngào.

Riêng với các nhân Ronaldo, mặc dù không ghi bàn nhưng tiền đạo người Bồ đã đóng vai trò quan trọng để vận hành lối chơi của Real. Tuy nhiên, điều đáng chú ý của Cr7 vào rạng sáng nay tại Maroc là cầu thủ này đã có hành động thiếu tôn trọng khi không “thèm” bắt tay với chủ tịch UEFA Michel Platini. Cụ thể, sau khi nhận cái ôm từ Chủ tịch Perez, Ronaldo đã không bắt tay Chủ tịch UEFA, Michel Platini nhân lúc huyền thoại người Pháp đang chuyện trò với HLV Ancelotti.

Theo nhận định của báo chí TBN, Ronaldo vẫn chưa nguôi vụ chủ tịch Platini công khai bỏ phiếu cho Manuel Neuer trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Hơn nữa, nhiều lần trong quá khứ người đứng đầu Liên đoàn bóng đá châu Âu nhiều lần “lên tiếng” nói kháy về chuyện đời tư của Cr7.

Ở một diễn biến khác, Ronaldo đang thể hiện phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay Cr7 ghi tới 32 bàn cùng 11 đường kiến tạo ở trên mọi đấu trường.Với màn trình diễn ấn tượng này, tiền đạo người Bồ đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 với hai đối thủ Messi và Neuer.

Xem khoảnh khắc Ronaldo "bơ" chủ tịch UEFA

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X