Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất

VIDEO: Greenwood dứt điểm sắc bén trên sân tập Getafe

Zalo
Trong buổi tập đầu tiên cùng Getafe, tiền đạo Mason Greenwood đã thể hiện kĩ năng dứt điểm sắc bén khiến các CĐV có mặt tại sân không khỏi trầm trồ.

Ngay sau khi ra mắt tại Getafe, tiền đạo Mason Greenwood lập tức tập luyện cùng đội bóng mới. Chân sút người Anh tỏ ra rất quyết tâm trong từng tình huống xử lý bóng. 

Ở bài tập sút cầu môn, Greenwood khiến cho các CĐV tại sân không khỏi trầm trồ. Đoạn video được Getafe đăng tải cho thấy khả năng dứt điểm sắc bén của tiền đạo sinh năm 2001. Cầu thủ 22 tuổi dứt điểm không cần quá mạnh nhưng rất hiểm hóc bằng cả 2 chân khiến thủ môn không thể cản phá. 

Buổi tập đầu tiên của Greenwood tại Getafe chào đón sự xuất hiện của nhiều CĐV. Đám đông trên khán đài không khỏi trầm trồ sau những tình huống xử lý bóng của Greenwood. 

Chân sút sinh năm 2001 đang nỗ lực tìm lại chính mình sau gần 2 năm nghỉ thi đấu vì scandal hành hung bạn gái. Anh sẽ có khoảng 10 ngày để hòa nhập với đội bóng mới trước khi La Liga trở lại sau loạt trận FIFA Day. Ngày 17/9, Getafe sẽ có trận gặp Osasuna tại vòng 5.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X