Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" James Rodriguez “chê” Premier League quá cơ bắp

Thứ Sáu 04/07/2014 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại World Cup, James Rodriguez đang là cái tên “hot xình xịch” trên TTCN. Rất nhiều các CLB đã để mắt tới cầu thủ của Colombia này, nhưng Rodriguez đã khẳng định anh muốn tới Tây Ban Nha thay vì Anh, nơi cũng có rất nhiều CLB thèm muốn cầu thủ trẻ này. Lý do được đưa ra là bởi James Rodriguez cảm thấy bóng đá Anh không phù hợp với anh vì quá thiên về sức mạnh.

James Rodriguez đang thi đấu rực sáng tại World Cup lần này
James Rodriguez đang thi đấu rực sáng tại World Cup lần này

Cùng với sự thăng hoa của ĐT Colombia ở World Cup lần này, không thể không kể tới sự bùng nổ của James Rodriguez. Người ta dường như đã quên mất sự thiếu vắng của Falcao khi mà số 10 đang thi đấu như lên đồng tại World Cup lần này. Dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng và cùng với đó là 2 đường kiến tạo cho đồng đội, James Rodriguez đang gây được sự chú rất lớn từ các ông lớn ở châu Âu.

Tuy nhiên đứng trước những lời mời chào, cầu thủ 22 tuổi này đã tuyên bố thắng thừng anh muốn thi đấu ở La Liga. Mới đây tiền vệ của Monaco một lần nữa khẳng định lại mong muốn thi đấu ở Tây Ban Nha, đồng thời anh cũng từ chối mọi lời đề nghị của các CLB Anh vì cho rằng lối đá ở Premier League không phù hợp với anh.

“Như tôi đã nói từ trước, tôi muốn một ngày nào đó sẽ được chơi bóng ở Tây Ban Nha, bởi đó là một giải đấu có trình độ kỹ thuật rất tốt và nơi bạn có thể rê dắt, đó chính là lối chơi của tôi, n

gược lại Premier League có vẻ thiên về cơ bắp nhiều hơn.

Monaco đưa James Rodriguez về sân Louis II từ Porto vào năm ngoái với mức giá kỷ lục 45 triệu euro và nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng Công quốc.  Mùa giải vừa rồi anh cũng đã có 9 bàn thắng trong 34 trận cho Monaco.

Hiện tại James Rodriguez vẫn đang tập trung cùng ĐT Colombia để gấp rút chuẩn bị cho trận tứ kết với đội chủ nhà Brazil và người hâm mộ cũng đang rất chờ đón cuộc đối đầu giữa anh và ngôi sao Neymar. Tuyển thủ Colombia cũng khẳng định anh sẽ không để ý tới bất cứ điều gì khác ngoài việc tập trung cho trận đấu khó khăn trước mắt.

“Tôi là cầu thủ của Monaco và tôi sẽ không nghĩ ngợi gì vào lúc này. Tôi đang tập trung cao độ ở World Cup và hy vọng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở đây.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X