Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hansi Flick ăn tối với Pep Guardiola, hỏi thông tin về Barca

Thứ Ba 12/03/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Lu của Relevo đưa tin, HLV Hansi Flick đã có buổi ăn tối với Pep Guardiola tại Manchester, ông đã hỏi HLV của Man City thông tin về Barca. 

HLV Xavi của Barca đã xác nhận sẽ rời Barca vào cuối mùa giải năm nay, mới đây ông tiếp tục khẳng định sẽ không thay đổi quyết định của mình. Bây giờ Barca đang lên kế hoạch tìm HLV mới, rất nhiều mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của họ, trong đó có cựu HLV Bayern Munich và ĐT Đức, Hansi Flick.

HLV 59 tuổi hiện vẫn đang thất nghiệp, ông dường như đã sẵn sàng dẫn dắt Barca. Martin Lu của Relevo đưa tin, HLV Hansi Flick đã có buổi ăn tối với Pep Guardiola tại Manchester, ông đã hỏi HLV của Man City thông tin về Barca. 

Hansi Flick an toi voi Pep Guardiola hoi thong tin ve Barca

Hansi Flick ăn tối với Pep Guardiola hỏi thông tin về Barca

Theo nguồn trên, Hansi Flick đã có mặt theo dõi buổi tập của Man City chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Copenhagen, trận đấu mà The Blues thắng 3-1 trên sân nhà, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận. 

Hansi Flick sau đó có bữa tối với Pep Guardiola, cùng Domenec Torrent, trợ lý cũ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha lúc còn dẫn dắt Hùm xám. Cựu HLV ĐTĐức đã hỏi một số chuyện về Barca và được Pep Guardiola trả lời nhiệt tình, chi tiết. 

Tờ Mundo mới đây tiết lộ, đích thân Chủ tịch Joan Laporta cũng tìm đến Pep Guardiola để xin lời khuyên nên chọn ai thay Xavi ra đi vào cuối mùa. Ngoài Hansi Flick, Pep cũng được cho là giới thiệu De Zebri của Birghton cho đội bóng cũ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X