Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard quyết bám trụ tại Real Madrid cho tới khi hết hợp đồng

Chủ Nhật 07/05/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Real Madrid giành Cúp Nhà Vua, tiền vệ Eden Hazard khẳng định sẽ không ra đi hè tới mà tiếp tục ở lại Bernabeu trong năm cuối hợp đồng.

Hazard không chịu rời Real Madrid

Gần 4 mùa giải trôi qua, có thể khẳng định Eden Hazard là bản hợp đồng thất bại của Real Madrid. Los Blancos bỏ ra tới 130 triệu Euro tính cả phụ phí để chiêu mộ anh từ Chelsea vào mùa hè 2019. 

Song, những chấn thương liên miên khiến cầu thủ người Bỉ sa sút không phanh để giờ đây chẳng còn chiếm được chỗ đứng tại Real Madrid. Càng đáng nói hơn khi Hazard đã không có nhiều đóng góp lại đang nhận lương cao nhất đội. 

Trong thời gian qua, Real Madrid tìm cách thanh lý Hazard. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 không muốn rời đi. 

Hazard quyết bám trụ tại Real Madrid cho tới khi hết hợp đồng 1
Eden Hazard vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Real và không có ý định rời đi.

Sau khi cùng Real Madrid giành Cúp Nhà Vua 2022/23, chân sút 31 tuổi khẳng định rằng anh sẽ ở lại Bernabeu cho tới hết hợp đồng vào tháng 6 năm sau.

"Tôi muốn được tiếp tục tại đây, tôi muốn được thi đấu. Tôi vừa trải qua 1 năm đầy khó khăn với đội bóng hàng đầu thế giới. 

Nhưng tôi vẫn có mối quan hệ rất tốt với HLV trưởng và các đồng đội. Tôi muốn được thi đấu thường xuyên nhưng điều đó giờ đây rất khó. Việc của tôi là làm việc chăm chỉ và chờ đợi cơ hội."

Mùa giải năm nay, Hazard gần như không có đóng góp cho Real Madrid. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần đá chính trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X