Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Henry thích đến Mỹ

Thứ Tư 17/10/2007 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Barcelona, Thierry Henry cho biết anh rất mong được kết thúc sự nghiệp ở giải nhà Mỹ MLS.

Sau khi chia tay Arsenal để đến với CLB xứ Catalan hồi mùa hè vừa qua với cái giá 16,1 triệu bảng, Henry vẫn chưa thể hiện được gì nhiều trong màu áo mới, phần vì vừa trải qua một thời gian dưỡng thương, phần vì Henry vẫn chưa hòa nhập được với lối đá của những cầu thủ Barca.


Henry rất muốn một ngày đến Mỹ

Khi chưa thật sự ổn định phong độ ở Nou Camp thì Henry lại tuyên bố, rất muốn một ngày nào đó sẽ được kết thúc sự nghiệp trong màu áo của 1 CLB chơi ở giải nhà nghề Mỹ MLS. Henry cho biết: "Tôi nghĩ rằng ai cũng biết tôi yêu nước Mỹ. Vì tôi luôn nói như vậy. Rất có thể một ngày nào đó tôi sẽ chơi bóng ở đó. Không hiểu sao lại như vậy nữa, nhưng đúng thật là tôi rất thích thú về điều này."

"Tôi thích cách sống của người Mỹ." Henry nói thêm: "Tôi thích những môn thể thao ở Mỹ. Một trong những giấc mơ của tôi là được xem những trận đấu bóng đá, bóng rổ hay bất kỳ một môn thể thao được ưa chuộng nào ở Mỹ. Đối với tôi, New York là thành phố tuyệt vời nhất thế giới."

Cựu cầu thủ của Arsenal là một người rất hâm mộ "phong cách Mỹ", đặc biệt yêu mến môn bóng rổ ở đất nước cờ hoa. Henry cho biết: "Mỗi khi tôi xem một trận đấu bóng rổ ở đây, tôi luôn cảm thấy vô cùng hưng phấn. Tất cả mọi thứ đều vô cùng đặc biệt. Và tôi cũng có những người bạn ở NBA (Hiệp hội bóng tổ quốc gia)“.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X