Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hết tịt ngòi, Ronaldo lập tức có mặt trong Top 3 chân sút vĩ đại nhất Real

Thứ Hai 23/02/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 trận im tiếng, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã có một pha lập công góp sức vào chiến thắng 2-0 của Real trước Elche tại vòng 24 La Liga đêm qua. Như vậy, tính trên mọi mặt trận, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 290 bàn thắng cho CLB Hoàng gia TBN từ năm 2009, qua đó chính thức có mặt trong Top 3 tay săn bàn huyền thoại nhất đội.

Tuần vừa qua, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" Cristiano Ronaldo đã thể hiện được phong độ không thể chê sau khoảng gần 1 tháng đánh mất mình. Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Đức gặp Schalke, anh chính là cầu thủ mở màn cho chiến thắng 2-0. Đến hôm qua, Ronaldo là tác giả bàn ấn định chiến thắng cũng với tỷ số 2-0 cho Real Madrid ở trận làm khách trên sân Estadio Martinez Valero của Elche thuộc vòng 24 La Liga. Pha lập công đó đã giúp Ronaldo vững vàng ở vị trí số 1 trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới La Liga mùa này với 29 pha lập công.

Het tit ngoi, Ronaldo lap tuc co mat trong Top 3 chan sut vi dai nhat Real hinh anh
Danh sách 5 cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid

Tính từ ngày đầu khoác áo Real Madrid vào năm 2009 đến nay, Ronaldo đã ghi tổng cộng 290 bàn thắng trên mọi mặt trận và trở thành chân sút xuất sắc thứ 3 trong lịch sử Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn kém 33 bàn so với huyền thoại dẫn đầu Raul và ít hơn người đứng thứ hai Alfredo Di Stefano 18 lần lập công.

Sau khi CR7 đạt cột mốc mới, chân sút vĩ đại nhất Los Blancos, Raul chia sẻ: “Tôi chắc chắn Ronaldo sẽ phá vỡ kỷ lục mà tôi đang nắm giữ giống như cách cậu ấy đã vượt qua thành tích ghi bàn của tôi tại Champions League. Với phong độ hiện giờ của Ronaldo thì chuyện đó chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi".

Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn mới ở Champions League với lần lập công thứ 58 cho Real Madrid. Sau khi phải chịu nhiều áp lực từ buổi tiệc sinh nhật đình đám, Ronaldo đang tìm lại phong độ ghi bàn ấn tượng như từng thể hiện trong năm 2014.

Còn với HLV Ancelotti, nhà cầm quân người Italy đã có trận thứ 100 dẫn dắt Real Madrid. Tỷ lệ chiến thắng của CLB Hoàng gia dưới sự dẫn dắt của ông lên đến 78%. Sau trận thắng Elche để củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu La Liga với 4 điểm nhiều hơn Barca, Carletto chia sẻ: “Real Madrid đã thi đấu tốt, và tôi hy vọng đội bóng chơi ấn tượng hơn trong 100 trận tiếp theo”.

Trận vừa rồi cũng đánh dấu cột mốc 500 lần khoác áo Real Madrid của "Thánh gác đền" Iker Casillas tại La Liga. Thủ thành người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi vẫn được tiếp tục chơi cho Real và hy vọng sẽ còn có thể cống hiến cho đội bóng nhiều năm nữa".

Xem lại trận Elche 0-2 Real Madrid


Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X