Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti dọa sẽ để Benzema ngồi dự cho Chicharito

Thứ Hai 22/09/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Italia sẽ để Benzema ngồi dự bị nếu anh tiếp tục “lười” ghi bàn trong những trận đấu sắp tới.

Màn trình diễn không thực sự thuyết phục của Benzema trong thời gian qua đã khiến HLV Ancelotti mất dần kiên nhẫn với tiền đạo người Pháp. Trong phát biểu mới nhất của mình, chiến lược gia người Italia đã cảnh báo “mèo lười” sẽ sớm mất suất đá chính nếu vẫn không ghi bàn đều đặn.
 

benzema
Benzema sẽ phải ngồi dự bị nếu tiếp tục lười ghi bàn

“Nếu ngày mai Benzema không được đá chính cậu ấy sẽ hiểu được vì sao. Chúng tôi sẽ có một số thay đổi vào ngày mai.” – HLV Ancelotti bóng gió để Benzema ngồi dự bị trong trận đấu với Elche ở vòng 5 La Liga.

“Đối với tôi, điều quan trọng là Chicharito đã ghi bàn, cậu ấy đã có 2 bàn thắng và có được sự tự tin ngay từ bây giờ. Chúng tôi cảm thấy hài lòng với những gì mà Chicharito làm được cho đội bóng. Tôi không nhìn vào tỉ số và những người ghi bàn mà tôi tìm cách tấn công hiệu quả nhất.” – HLV Ancelotti tính trao suất đá chính cho “Hạt đậu nhỏ”.

“Lối chơi tấn công của chúng tôi đã tốt hơn nhiều. Bây giờ, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng ngự của mình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi thi đấu tốt hơn so với mùa giải năm ngoái.” – HLV Ancelotti cho rằng Real cần cải thiện khả năng phòng ngự của mình.

Bên cạnh việc bóng gió để Benzema ngồi dự bị, HLV Ancelotti cũng cho biết sẽ để Ronaldo đá chính ở trận đấu với Elche. Với trường hợp của Pepe và Ramos thì HLV người Ý vẫn chưa khẳng định được vì 2 trung vệ này đang đau nhẹ.

Hiện tại, sau 4 vòng đấu, Real đang có 6 điểm, đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH, kém đội đầu bảng Barca 6 điểm và ít hơn nhà đương kim vô địch Atletico Madrid đúng 2 điểm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X