Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lại lên tiếng chê bai trò cũ Di Maria

Thứ Tư 12/11/2014 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Angel Di Maria đã từng là một trong những học trò được HLV Ancelotti tin dùng nhất trong mùa giải năm ngoái, tuy nhiên sau khi chia tay, vị chiến lược gia người Italia lại liên tiếp có những phát biểu chê bai về khả năng của “Thiên thần”.

Di Maria bi ong thay cu Ancelotti che toi ta
Di Maria bị ông thầy cũ Ancelotti chê tơi tả

Vụ chuyển nhượng Angel Di Maria chuyển từ Real Madrid sang Manchester United xứng đáng là thương vụ đình đám nhất mùa hè năm nay. Đã có rất nhiều những bài báo phân tích và những thông tin đưa ra về vụ việc này và đa phần trong số đó đều đồng tình với quan điểm HLV Carlo Ancelotti bị ép buộc phải bán tiền vệ người Argentina do Real Madrid đã có James Rodriguez.

Tuy nhiên sau khi vụ chuyển nhượng này diễn ra không lâu, HLV người Italia này đã bất ngờ lên tiếng chê bai cậu học trò cũ khi cho rằng Di Maria đã quá tham lam khi đòi mức lương cao chót vót và chính điều đó khiến anh phải ra đi. Mới đây, vị chiến lược gia 54 tuổi này lại tiếp tục chỉ ra những điểm yếu của Di Maria, đồng thời bênh vực học trò mới James Rodriguez: “Mọi người nên nghĩ kỹ trước khi nói rằng James có thể lấp đầy khoảng trống của Di Maria bởi họ là những cầu thủ có lối chơi rất khác nhau.”

Những phát biểu của HLV Ancelotti là điều khá bất ngờ bởi trước đây ông vẫn rất tin dùng Di Maria và không tiếc lời khen ngợi tài năng của cầu thủ 26 tuổi này. Có thể nói việc đẩy Di Maria vào đá giữa thay vì đá cánh là bước ngoặt để Carletto tìm ra chìa khoá thành công cho Real trong mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên những nhận định của cựu HLV AC Milan cũng không phải là không có cơ sở, bằng chứng là ở những trận đấu vừa qua với Chelsea và Man City, khi bị kèm chặt và thường xuyên bị các hậu vệ gây áp lực, Di Maria đã bắt đầu có những đường chuyền hỏng và điều này đôi lúc khiến MU bị đặt vào thế báo động vì bị đối phương tổ chức phản công.

Dù sao đi nữa, cả hai giờ đây cũng đã đường ai nấy đi và cả Ancelotti lẫn Di Maria đều đang bắt đầu làm quen với môi trường mới cũng như những con người mới. HLV Ancelotti đang xây dựng một bộ khung Real cực kỳ vững chắc và James Rodriguez ngày càng trở thành một nhân tố không thể thiếu trong hệ thống chiến thuật của ông. Sau thời gian đầu bị khớp, tiền vệ người Colombia đã thi đấu ngày càng tiến bộ và giờ đây anh đã lại cho mọi người thấy giá trị của mình. Còn Angel Di Maria sở hữu chiếc áo số 7 huyền thoại ở Man United và cũng trở thành nguồn cảm hứng thi đấu cho đội bóng. Quỷ đỏ đang thi đấu có phần trồi sụt nhưng không thể phủ nhận rằng “Thiên thần” đang hoà nhập rất nhanh với môi trường bóng đá ở Anh quốc.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X