Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng cảnh báo Real Madrid

Chủ Nhật 14/04/2024 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Mallorca ở La Liga, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo Man City trước trận lượt về tứ kết Champions League. 

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận đấu với Mallorca ở La Liga. Không có Vinicius Jr, Rodrygo và Toni Kroos trong đội hình xuất phát, các học trò Carlo Ancelotti trải qua hiệp đầu khó khăn. Tuy nhiên, họ vẫn có những ngôi sao có thể định đoạt trận đấu.

Aurelien Tchouameni ghi bàn ở đầu hiệp hai. Cú sút xa của tiền vệ Pháp ở phút 48 đưa bóng đập người cầu thủ Mallorca đổi hướng, khiến thủ môn Predrag Rajkovic chỉ biết đứng nhìn. Đó cũng là bàn duy nhất của trận đấu.

HLV Carlo Ancelotti len tieng canh bao Real Madrid
HLV Carlo Ancelotti lên tiếng cảnh báo Real Madrid

Thắng sát nút, Real có 78 điểm sau 31 vòng, hơn Barca 8 điểm. Ba điểm giành được trên sân Mallorca tạo đà tâm lý tốt cho thầy trò Ancelotti trước chuyến làm khách tại Etihad sau đây ba ngày. Sau chiến thắng 1-0 trước Mallorca ở La Liga, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo Man City, ông nói:

“Chiến thắng này đã đưa chúng tôi đến gần hơn với chức vô địch. Tất nhiên, chúng tôi vẫn chưa vô địch, vẫn còn một vài trận đấu nữa và chúng tôi vẫn phải nỗ lực. 3 điểm hôm nay khó khăn nhưng rất quan trọng. 

Militao đã trở lại và chơi tốt. Vinicius vào sân và chơi rất hay, cậu ấy cực kỳ nguy hiểm. Rudiger chắc chắn sẽ đá chính trong trận gặp Man City. Vào thứ 4, chúng tôi sẽ giành chiến thắng không phải vì thể lực, mà là vì thái độ của chúng tôi. Real đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu với Man City."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X