Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti muốn gia hạn hợp đồng với Real

Thứ Năm 20/11/2014 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia thừa nhận muốn được gia hạn hợp đồng với Real để tiếp tục cống hiến tài năng của mình cho đội chủ sân Bernabeu.

Mùa Hè 2013, Carlo Ancelotti chuyển sang dẫn dắt Real thay thế người tiền nhiệm Mourinho. Ngay ở mùa giải đầu tiên, chiến lược gia người Italia đã để lại dấu ấn lớn khi giúp Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử.

Ngoài ra, HLV Ancelotti đã Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua sau khi đánh bại Barca và chức vô địch Siêu cúp châu Âu sau khi đánh bại Sevilla.

Mùa giải năm nay, mặc dù lực lượng có nhiều biến động lớn, Real bán Di Maria, Xabi Alonso để đưa về James và Kroos. Tuy nhiên, với tài xoay sở của mình, chiến lược gia người Italia đã không gặp nhiều khó khăn trong việc phát huy sức mạnh tuyệt đối cho Los Blancos.

HLV Carlo Ancelotti muon gia han hop dong voi Real hinh anh
Ancelotti đang biến Real thành cỗ máy hủy diệt ở mùa giải năm nay

Ở đấu trường quốc nội, Real đang dẫn đầu La Liga sau 11 vòng đấu. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang có 27 điểm, hơn đại kình địch Barca 2 điểm và hơn nhà đương kim vô địch Atletico Madrid 4 điểm.

Ở đấu trường Champions League, Real đã giành chiến thắng tuyệt đối sau 4 lượt đấu. Nhà đương kim vô địch đang dẫn đầu bảng B và đã sớm giành vé vào vòng 16 đội.

Trước tài năng của Ancelotti, ban lãnh đạo Real đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cựu huấn luyện viên Chelsea.  Theo một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, Real tính gia hạn hợp đồng với Ancelotti tới năm 2018.

Sau khi tiếp nhận được thông tin từ báo giới Tây Ban Nha về tương lai của mình, HLV người Italia thừa nhận, ông muốn được gia hạn hợp đồng với “Kền kền trắng”.

“Tôi có một hợp đồng đến năm 2016. Tôi không biết là tôi sắp gia hạn hợp đồng, nhưng tôi thực sự muốn điều này. Tôi chưa được cung cấp bất cứ thông tin chính thức nào nhưng tôi biết rằng sớm hay muộn chúng tôi sẽ làm điều đó.” – HLV Ancelotti nói với đài phát thanh Tây Ban Nha RNE./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X