Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Brazil khuyến khích Vinicus tiếp tục nhảy múa ăn mừng

Thứ Năm 22/09/2022 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite của ĐT Brazil lên tiếng khuyến khích Vinicius cùng các học trò khác tiếp tục có những màn nhảy múa cùng nhau sau mỗi bàn thắng ghi được.

HLV ĐT Brazil bênh vực Vinicius

Thời gian qua, Vinicius gây ra không ít ý kiến trái chiều với hành động nhảy múa sau khi ghi bàn cho Real Madrid. Nhiều ý kiến cho rằng anh thiếu tôn trọng đối thủ. Thậm chí, cầu thủ người Brazil còn hứng chịu những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Dù vậy, Vinicius khẳng định mình sẽ không từ bỏ phong cách ăn mừng bàn thắng kể trên. Cầu thủ sinh năm 2000 được nhiều đồng đội tại ĐT Brazil bảo vệ.

Vinicius
Vinicius và các cầu thủ Brazil nhảy múa ăn mừng bàn thắng.

Và mới đây, HLV Tite của ĐT Brazil cũng đã lên tiếng bênh vực cậu học trò. Thậm chí, ông khuyến khích các tuyển thủ ĐT Brazil có những màn nhảy múa cùng nhau sau mỗi bàn thắng.

"Bình thường, tôi không mấy khi lên tiếng về vấn đề này đâu. Nhưng giờ thì tôi phải lên tiếng để bảo vệ các cầu thủ tại ĐT Brazil. Vinicius là thành viên quan trọng của chúng tôi. Vì vậy, bất cứ vấn đề nào của cậu ấy thì chúng tôi đều có trách nhiệm phải bảo vệ.

Tôi muốn nói tới Vinicius và toàn bộ các cầu thủ Brazil rằng: hãy cứ chơi bóng với niềm hứng khởi và ăn mừng như cách của các bạn đang làm. Hãy đi bóng, nhảy múa và tỏa sáng, mang niềm vui tới cho người hâm mộ”.

ĐT Brazil luôn tôn trọng mọi đối thủ. Tôi không nghĩ rằng cách các học trò của tôi nhảy múa ăn mừng có ý thiếu tôn trọng bất kì ai.

Tôi biết cách phân biệt giữa hành động khiêu khích và hành động vui mừng. Vì vậy, hãy để các cầu thủ tiếp tục hạnh phúc như họ đang có."

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 23/9 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mbappe #vinicius #viniciusjunior ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X