Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi thừa nhận Barca không xứng đáng thắng Real Sociedad

Chủ Nhật 05/11/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu với Real Sociedad, HLV Xavi thừa nhận Barca không xứng đáng giành 3 điểm ở trận đấu này.

Barca đã gặp vô vàn khó khăn trong trận đấu với Real Sociedad. Tưởng như thầy trò HLV Xavi sẽ bị đối phương cầm hòa thì ở phút 90+2, người hùng của họ xuất hiện. Ronald Araujo là người ghi tên mình lên bảng tỷ số, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng xứ Catalan. 

HLV Xavi noi ve chien thang truoc Real Sociedad

HLV Xavi nói về chiến thắng trước Real Sociedad

Với 3 điểm có được, Barca đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga, kém Real Madrid 1 điểm, kém đội đầu bảng Girona đến 4 điểm. Hiện Barca và Girono đang đá nhiều hơn Los Blancos 1 trận. Phát biểu sau trận đấu với Real Sociedad, HLV Xavi cho biết:

“Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1, điều đó khiến tôi rất thất vọng. Tôi cảm thấy hoàn toàn trái ngược với tuần trước. Rõ ràng là tuần trước chúng tôi xứng đáng thắng và chúng tôi đã thua, còn hôm nay, khi không xứng đáng thắng, chúng tôi lại thắng.

Trong giờ nghỉ, tôi đã hỏi các cầu thủ xem họ có mệt không. Họ không thi đấu đúng cường độ, và điều đó hoàn toàn không thể chấp nhận được. Có vẻ như El Clasico đã ảnh hưởng đến đội bóng nhiều hơn tôi nghĩ. 25 phút đầu tiên của trận đấu này là hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Rõ ràng là chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng và chúng tôi thừa nhận điều đó. Chúng tôi nhận thấy Real Sociedad bắt đầu tỏ ra mệt mỏi trong 10 phút cuối, đó là lúc trận đấu mở ra cho chúng tôi." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X