Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real vẫn "tiếc ngẩn, tiếc ngơ" Di Maria

Thứ Hai 22/09/2014 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những chân sút vĩ đại của sân Bernabeu, Hugo Sanchez vẫn tiếc  nuối sau khi Real bán Di Maria sang M.U để thu về 59,7 triệu bảng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Real đã chiêu mộ thành công 2 bom tấn Toni Kroos và James Rodriguez với giá 120 triệu euro. Vì vậy, Los Blancos đã bán 2 trụ cột khác là Xabi Alonso (sang Bayern) và Di Maria (sang M.U) để trang trải nợ nần.

Sau khi bán 2 trụ cột, Real đã suy yếu trông thấy, thua 2 trong 4 trận đầu tiên ở La Liga. Trước màn trình diễn  tệ hại của đội bóng cũ, huyền thoại, Hugo Sanchez, người thi đấu cho Real trong giai đoạn 1985-1992, đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Real bán Xabi và đặc biệt là Di Maria.
 

Di Maria có màn ra mắt tích cực, xét về mặt cá nhân
Di Maria sang M.U với giá 59,7 triệu bảng

“Tôi đoán là một huấn luyện viên, Ancelotti rất muốn để Di Maria và Xabi Alonso ở lại Real. Nhưng trên hết là Di Maria, bởi vì có một số cầu thủ của Real sẽ thay thế được Xabi” – Huyền thoại Hugo Sanchez đánh giá.

“Di Maria là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới, cậu ấy đã giúp Real rất nhiều. Tôi không biết có phải là sự thật không khi Di Maria rời Real vì cảm thấy mình không có giá trị. Nhưng tôi thích bóng đá đẹp và cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới.” - Huyền thoại Hugo Sanchez khen ngợi Di Maria.

Ngoài việc khen ngợi Di Maria, huyền thoại Hugo Sanchez cũng lên tiếng động viên “hậu bối” Javier Hernandez, cầu thủ đã ghi được 2 bàn thắng rất đẹp mắt trong trận Real thắng 8-2 trước Deportivo.

“Cậu ấy là một hiện tượng, cậu ấy có tốc độ, chạy chỗ thông minh có thể dứt điểm bằng chân trái, chân phải và bằng đầu. Cậu ấy là một tiền đạo nhưng cũng ngăn chặn tốt các đợt lên bóng của đối thủ, việc ghi được bàn thắng sẽ giúp cậu ấy lấy được niềm tin của Ancelotti.” - Hugo Sanchez khen ngợi cầu thủ người đồng hương.

Lời nói của Hugo Sanchez quả không sai, bởi vì trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Ancelotti có sự tin tưởng nhất định với Chicharito: “Đối với tôi, điều quan trọng là Chicharito đã ghi bàn, cậu ấy đã có 2 bàn thắng và có được sự tự tin ngay từ bây giờ. Chúng tôi cảm thấy hài lòng với những gì mà Chicharito làm được cho đội bóng.” – HLV Ancelotti khen ngợi.

Ngoài việc khen ngợi Chicharito, HLV người Italia còn bóng gió nói sẽ để Benzema dự bị cho tiền đạo người Mexico trong trận đấu với Elche ở vòng 5 La Liga. Trận đấu diễn ra vào 1h ngày 24/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X