Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan lên tiếng sau thất bại trong trận Siêu kinh điển

Chủ Nhật 29/10/2023 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan đã ghi bàn ở trận Siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp, nhưng Barca vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Real Madrid.

Tại vòng 11 La Liga 2023/24, Barca có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà. Ngay phút thứ 6 đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Ilkay Gundogan tận dụng sai lầm của hàng thủ Los Blancos để ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên Bellingham sau đó đã tỏa sáng giúp đội khách ngược dòng thành công.

Phút 68, Bellingham đã tung ra một cú sút xa trái phá. Bóng đi rất căng vào góc khung thành khiến Ter Stegen dù chạm được tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu cho Barca khỏi một bàn thua. Tới phút 90+2, cầu thủ người Anh đệm bóng qua háng của thủ môn Ter Stegen để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng thành Madrid.

Barca thua 1-2 tren san nha truoc Real

Barca thua 1-2 trên sân nhà trước Real

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Ilkay Gundogan cho biết: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, nhưng sau đó nhận thất bại ở những phút cuối cùng của trận đấu. Tất nhiên mọi người thất vọng, nhưng đặc biệt là sau khi thua một trận đấu lớn và kết quả như vậy, tôi ước gì mọi người sẽ thất vọng và tức giận hơn nữa."

"Phải có nhiều cảm xúc hơn, đặc biệt là khi bạn thua cuộc. Rõ ràng là chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi cần phải có một bước tiến lớn, nếu không Real Madrid hoặc thậm chí Girona sẽ bỏ xa chúng tôi."

"Tôi không đến đây để thua những trận đấu kiểu này. Tất nhiên tôi cũng phải có trách nhiệm với bản thân mình. Chúng tôi cần sự phản kháng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X