Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez tuyên bố sẽ đạt đến đẳng cấp của Di Maria

Thứ Năm 30/10/2014 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Rodriguez đang thi đấu ngày một ấn tượng ở Real Madrid và rất nhiều người đang kỳ vọng anh sẽ toả sáng giống như Angel Di Maria. Mới đây, tiền vệ người Colombia cũng rất tự tin sẽ đạt được tới đẳng cấp của người tiền bối trong màu áo của Kền kền trắng.

James Rodriguez đang chơi rất tiến bộ trong màu áo Real Madrid
James Rodriguez đang chơi rất tiến bộ trong màu áo Real Madrid

Mùa hè năm nay James Rodriguez trở thành một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi chuyển tới Real Madrid với mức giá 80 triệu euro và lọt vào Top 5 bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh. Mặc dù vậy trái với màn trình diễn toả sáng trong màu áo ĐT Colombia, James Rodriguez đã ít nhiều gây thất vọng khi thi đấu chuệch choạc trong những trận đấu đầu tiên cho Kền kền trắng, một phần do chưa quen với lối đá của đội bóng, một phần do áp lực quá lớn từ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Tuy nhiên qua thời gian, cựu tiền vệ của Monaco đã dần quen với cuộc sống ở Madrid và anh bắt đầu lấy lại được phong độ đích thực của mình. Tính đến thời điểm này, anh đã có 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho Real Madrid trên mọi mặt trận, trong đó 3 trận đấu gần đây nhất James đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, những con số vô cùng ấn tượng.

Mới đây khi phát biểu trên kênh phát thanh Calendar Ser, James Rodriguez cũng cho biết anh cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống hiện tại và lên tiếng ca ngợi người đồng đội Cristiano Ronaldo: "Tôi biết mình còn nhiều điều cần thích ứng với Real Madrid, nhưng tôi biết mình còn có thể tiến bộ hơn nữa qua từng trận đấu. Tôi không phải là mẫu cầu thủ săn bàn, tất nhiên tôi muốn ghi bàn nhưng tôi không phải là Ronaldo, người có thể ghi tới 60 bàn/mùa. Đối với tôi anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy là một cái máy ghi bàn, một ngôi sao thật sự và là một người rất tốt.”

Trong những trận đấu gần đây, James Rodriguez và Ronaldo cũng bắt đầu tìm thấy sợi dây liên lạc và điều đó giúp hàng công của Real ngày càng trở nên đáng sợ. Chính James là người đã có pha bấm bóng cực kỳ kỹ thuật để CR7 tạo nên một siêu phẩm vào lưới Liverpool ở Champions League giữa tuần trước.

Với sự phối hợp ăn ý đó, nhiều người đã liên tưởng James Rodriguez với Angel Di Maria, người cũng đã có những năm tháng thi đấu vô cùng ăn ý với Ronaldo. Trả lời phỏng vấn, James khẳng định anh không cảm thấy bất kỳ áp lực nào và sẽ bắt kịp người đàn anh Di Maria trong tương lai: “Tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào cả. Angel là một cầu thủ tuyệt vời và tôi thán phục những gì anh ấy đã đạt được ở đây. Nhưng tôi nghĩ bản thân mình cũng hoàn toàn có thể đạt được những điều đó.”

Với việc James Rodriguez đang thi đấu vào phom và các đồng đội của anh tại Bernabeu cũng đạt phong độ cao, chắc chắn Real Madrid rất tự tin trong việc phế truất ngôi vương ở La Liga của Atletico Madrid, đồng thời trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X