Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Hernandez CHÁN NGẤY cuộc sống ở Real Madrid

Thứ Hai 30/03/2015 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez đang chán ngấy cuộc sống ở Real Madrid vì không được trao cơ hội ra sân.

Javier Hernandez đầu quân cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với bản hợp đồng cho mượn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt từ câu lạc bộ Man United.

Mặc dù, Javier Hernandez được đưa về để thế chỗ của Morata, tiền đạo chuyển sang khoác áo Juventus. Tuy nhiên, số phận của “hạt đậu nhỏ” ở Bernabeu không khác gì Morata khi liên tục phải đánh bóng ghế dự bị.

Javier Hernandez mới ra sân có 13 lần ở mùa giải năm nay cho Real ở La Liga, với tổng thời lượng 237 phút, ghi được 3 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. Tiền đạo người Mexico chính là người được ra sân ít nhất trong đội hình của Los Blancos.

Javier Hernandez cua Man United hinh anh
Javier Hernandez không hạnh phúc ở Real

Hiệu suất ghi bàn của Javier Hernandez không đến nỗi tệ và mỗi lần vào sân, cầu thủ thuộc biên chế Man United vẫn thi đấu rất tốt. Vì vậy, Javier Hernandez tỏ ra rất tức giận với cách mà Real đối xử với mình. Trong phát biểu mới nhất Javier Hernandez của Man United khẳng định không hạnh phúc ở Real.

“Tôi đang rất bực bội với tình hình của mình. Tôi tham gia tập luyện tốt, nhưng cơ hội để được ra sân là rất nhỏ. Tôi thuộc về đội bóng nhưng không phải là thành phần quan trọng trong các trận đấu” - Javier Hernandez cho biết.

“Điều quan trọng nhất để có cơ hội được ra sân là họ phải tin vào bạn. Cần phải có những người tin vào tôi thì lúc đó tôi mới có thể chứng minh được mình có tốt hay không” - Javier Hernandez thất vọng.

Với những phát biểu này của Javier Hernandez, nhiều khả năng tiền đạo người Mexico sẽ rời Real để quay về Man United. Tuy nhiên, ở thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford cũng không mặn mà đón Javier Hernandez trở về. Bởi vậy, trong trường hợp xấu nhất, Javier Hernandez sẽ phải tìm bến đỗ mới.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X