Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba: ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022 với mục tiêu vô địch

Chủ Nhật 13/11/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jordi Alba khẳng định mục tiêu của anh cùng ĐT Tây Ban Nha khi tới Qatar dự World Cup 2022 tới không gì khác ngoài danh hiệu vô địch.

Jordi Alba đặt mục tiêu vô địch World Cup 2022

Jordi Alba có tên trong danh sách 26 tuyển thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2022. Đây là lần thứ ba hậu vệ sinh năm 1988 góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Ở 2 giải đấu năm 2014 và 2018, Jordi Alba cùng ĐT Tây Ban Nha bị loại sớm. Ở kì World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp, hậu vệ của Barca không giấu giếm mục tiêu vô địch cùng Bò Tót.

Jordi Alba ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022 với mục tiêu vô địch 1
Jordi Alba đặt mục tiêu vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Jordi Alba mới đây chia sẻ trong buổi phỏng vấn với tờ Sport:

"Bắt đầu mùa giải mới, tôi không thi đấu nhiều trận. Nhưng trong giai đoạn gần đây, tôi được ra sân thường xuyên hơn. Tôi cảm thấy tinh thần và thể chất của bản thân mình lúc này rất tốt và đã sẵn sàng cho World Cup 2022.

Tại World Cup 2022, có rất nhiều đội bóng mạnh như Pháp, Argentina, Brazil... Nhưng Tây Ban Nha cũng là một tập thể tuyệt vời. Chúng tôi đã nỗ lực làm việc chăm chỉ trong nhiều năm qua và đang hướng tới một giải đấu thành công.

Tôi không muốn nói nhiều về các đội bóng khác. Tất cả sự tập trung của tôi lúc này là dành cho ĐT Tây Ban Nha. Sẽ thật tuyệt vời nếu Tây Ban Nha vô địch World Cup lần thứ hai trong lịch sử. Chúng tôi tới Qatar tham dự giải với mục tiêu ấy. 

Vô địch World Cup là giấc mơ của tôi từ rất lâu rồi. Đây cũng là danh hiệu còn thiếu với bản thân tôi. Tôi nghĩ rằng Tây Ban Nha sở hữu 1 đội hình chất lượng để có thể cạnh tranh cho chức vô địch."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X