Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham có thể bị cấm thi đấu vì “đá xéo” Mason Greenwood

Thứ Sáu 02/02/2024 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe đã báo cáo với La Liga về vụ tiền vệ Jude Bellingham có những lời lẽ không đẹp hướng về Mason Greenwood ở trận đấu tại vòng 20 La Liga.  

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Getafe ở vòng 20 La Liga 2023/24. Los Blancos đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, 2 bàn thắng của đội khách đều được ghi do công của tiền đạo Joselu.

Tình huống va chạm giữa tiền vệ Jude Bellingham với tiền đạo Mason Greenwood cũng là một trong những điểm nhấn của trận đấu. Trong một pha tranh chấp ở giữa sân, cầu thủ của Real Madrid tắc bóng thành công ngay trong chân Greenwood. 

Jude Bellingham co the bi cam thi dau vi da xeo Mason Greenwood

Jude Bellingham có thể bị cấm thi đấu vì đá xéo Mason Greenwood

Sau pha bóng kể trên, người hâm mộ nhìn thấy Bellingham dường như lẩm nhẩm trong miệng cụm từ "kẻ hiếp dâm" bằng tiếng Anh (rapist), rõ ràng nhắm đến tiền đạo đồng hương. Sau tiếng còi chung cuộc, Cadena SER cho biết Getafe đã yêu cầu đại diện La Liga cho lời nói xấu bị cáo buộc của Bellingham vào báo cáo chính thức của trận đấu, sau đó một cuộc điều tra về vụ việc sẽ được mở ra.

Bellingham và Greenwood không xa lạ gì nhau, cả hai từng là đồng đội trong màu áo các đội trẻ của tuyển Anh, sau đó cũng làm đồng đội ở ĐTQG. Nếu những lời Bellingham nói về Greenwood sau trận đấu vừa qua là thật, mối quan hệ giữa đôi bên sẽ xấu đi.

Nếu bị La Liga buộc tội ngôi sao số 1 của Real Madrid có thể bị đình chỉ thi đấu, mặc dù vẫn chưa rõ liệu các quan chức có hành động hay không. Trận đấu tại vòng 22 La Liga là lần đầu tiên Bellingham đối đầu với Greenwood ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ khi tiền đạo của MU gia nhập Getafe theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Xem thêm
top-arrow
X