Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham đi vào lịch sử Real Madrid

Thứ Bảy 26/08/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham tiếp tục phong độ cực cao, anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Celta Vigo ở vòng 3 La Liga 2023/24.

Real Madrid đã nhập cuộc hứng khởi dù phải làm khách trên sân của Celta Vigo, nhưng họ không thể có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, Real Madrid có cơ hội ngon ăn để khai thông thế bế tắc ở phút 66 sau tình huống Rodrygo bị thủ môn của Celta Vigo phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11m, Rodrygo lại không thể đánh bại được người gác đền số 1 bên phía đội chủ nhà.

9 phút trước khi thời gian chính thức khép lại, đội khách đã có bàn thắng khai thông bế tắc. Cầu thủ vào sân thay người Joselu tung đường chuyền để Bellingham đánh đầu nối cận thành tung lưới Celta Vigo. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của tân binh người Anh cho Real Madrid chỉ sau 3 trận đầu tiên.

Jude Bellingham di vao lich su Real Madrid

Jude Bellingham đi vào lịch sử Real Madrid

Theo thống kê, ở 20 tuổi 57 ngày, Jude Bellingham là cầu thủ trẻ nhất thế kỷ 21 ghi bàn trong 3 trận liên tiếp cho Real Madrid ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 2003 chỉ cần 3 trận để có 4 bàn, bằng số bàn thắng mà Eden Hazard ghi cho đội bóng thành Madrid ở La Liga.

Đội chủ sân Bernabeu phải bỏ ra tới 115 triệu bảng để có Jude Bellingham từ Dortmund, và cầu thủ người Anh đang cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà Los Blancos bỏ ra. HLV Carlo Ancelotti và tiền vệ Toni Kroos đã hết lời khen ngợi phong độ của tân binh người Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X