Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa chuẩn bị trở lại Chelsea

Thứ Tư 27/12/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, Real Madrid đang có những lo ngại về thủ môn Kepa và nhiều khả năng anh sẽ trở lại Chelsea khi hợp đồng cho mượn hết hạn.

The Blues đã chi 71.6 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha vào năm 2018 từ Bilbao, nhưng  anh phải đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí với Edouard Mendy trong màu áo Chelsea. HLV Mauricio Pochettino trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng thành London vào mùa Hè này năm nay, ông đã quyết định để Mendy tới chơi cho câu lạc bộ Al-Ahli của Ả Rập Xê Út.

Nhà cầm quân người Argentina rất muốn Kepa ở lại Stamford Bridge, nhưng cầu thủ 29 tuổi này đã chọn gia nhập Real Madrid theo hợp đồng cho mượn một năm thay vì ở lại tiếp tục khoác áo Chelsea. The Blues sau đó phải chi tiền mua thủ môn Robert Sanchez.

Kepa dang khoac ao Real Madrid theo dang cho muon

Kepa đang khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn

Hiện Kepa đang là thủ môn số 1 của Real trong bối cảnh Thibaut Courtois nghỉ hết mùa. Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với Kepa sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, và bản thân cầu thủ sinh năm 1994 cũng muốn điều đó.

Tuy nhiên, theo AS, Real Madrid đang có những lo ngại về thủ môn Kepa và nhiều khả năng anh sẽ trở lại Chelsea khi hợp đồng cho mượn hết hạn. Có thông tin cho rằng Real Madrid đang nghi ngờ khả năng không chiến cũng như chỉ huy vòng cấm của Kepa. 

Ngoài ra việc Kepa phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cũng khiến Real cân nhắc không ký hợp đồng dài hạn với anh. Bây giờ nếu trở lại Chelsea, Kepa sẽ phải cạnh tranh vị trí với Sanchez. Thủ thành người TBN còn hợp đồng đến năm 2025 và đã được liên kết chặt chẽ với Bayern Munich trước khi anh đến thủ đô Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X