Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa hạnh phúc ở Real Madrid, không muốn trở lại Chelsea

Thứ Ba 24/10/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa thêm một lần nữa khẳng định mình tiếp tục muốn được khoác áo Real Madrid sau khi thời hạn cho mượn kết thúc thay vì trở lại Chelsea.

Kepa hạnh phúc khi được khoác áo Real Madrid

Những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023, Real Madrid chiêu mộ Kepa trong bối cảnh Courtois dính chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa. Thủ thành sinh năm 1994 gia nhập Los Blancos với bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. 

Sau 2 tháng được chơi cho Real Madrid, Kepa tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Anh khẳng định đây là giấc mơ từ lâu của mình và muốn tiếp tục được thi đấu lâu dài cho đội chủ sân Bernabeu. 

Kepa trong mau ao Real Madrid
Kepa trong màu áo Real Madrid.

Kepa cho biết:

"2 tháng của tôi tại Real Madrid rất tích cực. Tập thể này đang có phong độ tuyệt vời. Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt cho mùa giải năm nay. Mặc dù chặng đường phía trước còn rất dài, chúng tôi đang đi đúng hướng, tiến từng bước và cải thiện bản thân mình.

Tôi biết rõ về lịch sử và sự vĩ đại của câu lạc bộ này. Tôi hiểu rõ việc được khoác lên mình màu áo Real Madrid có ý nghĩa như thế nào.

Tất nhiên là tôi tiếp tục muốn khoác áo Real Madrid sau khi mùa giải này khép lại. Nhưng tôi nghĩ rằng đây chưa phải lúc thích hợp để thảo luận về vấn đề này."

Được biết Real Madrid sẵn sàng mua đứt Kepa từ Chelsea vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ được Los Blancos đưa ra dựa trên màn trình diễn của thủ môn 29 tuổi từ nay tới cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X